Bàn văn phòng Fami - giá rẻ cho mọi nhà

Tạo nên thương hiệu bằng chất lượng sản phẩm là phương châm của chúng tôi. Nội thất Fami xin giới thiệu những mẫu bàn văn phòng chất lượng cực tốt, giá cả hợp lí.


Trong thời đại ngày nay, cùng với sự phát triển kinh tế, nhu cầu về nội thất văn phòng không ngừng tăng lên, trong đó không thể không nhắc đến bàn làm việc văn phòng - sản phẩm không thể thiếu cho một công ty. Tự hào đi đầu trong lĩnh vực nội thất, công ty Fami là điểm đến tin cậy cho bạn để có được những sản phẩm tốt nhất.

BỘ BÀN LÀM VIỆC SMM1800H

Bộ bàn làm việc này được thiết kế độc đáo bằng cách kết hợp các sản phẩm lại với nhau một cách hài hòa, gồm: một bàn chính bàn giám đốc, một tủ phụ bàn giám đốc và một hộp ngăn kéo di động. Nhờ thế mà việc lắp đặt và di chuyển bộ bàn thật dễ dàng, tiện lợi.



Cũng là một sản phẩm bàn văn phòng giá rẻ của nội thất Fami, chiếc bàn này được thiết kế khá bắt mắt với tông màu nâu sang trọng, mặt bàn phủ chất liệu Laminate Hàn Quốc cao cấp chống cháy, chống trầy xước, chống thấm nước. Một chiếc giá phía trên mặt bàn là điểm nhấn đáng chú ý cho sản phẩm.




Một chiếc bàn làm việc thiết kế độc đáo, màu sắc tươi sáng chắc chắn sẽ làm hài lòng những ai ưa thích sự trẻ trung, cá tính. Chiếc bàn thiết kế cho 2 người làm việc, giúp tiết kiệm không gian mà không kém phần thẩm mỹ cho văn phòng của bạn.



BÀN LÃNH ĐẠO DTV05

Ngoài các sản phẩm trên, bàn giám đốc Fami cũng là một sản phẩm văn phòng đang được ưa chuộng hiện nay. Với chất liệu gỗ veneer cao cấp cùng tông màu nâu đen huyền bí, thể hiện sự sang trọng, quý phái, chiếc bàn là một sự lựa chọn tinh tế cho các vị lãnh đạo công ty.



Sự hài lòng của khách hàng chính là niềm vui của chúng tôi. Nội thất Fami với hơn 10 năm kinh nghiệm chính là điểm đến tin cậy dành cho bạn để có được những sản phẩm chất lượng tốt nhất.


SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét