Kết hợp không gian hiện đại với tủ Fami cao cấp

Để có một không gian hiện đại thực sự hoàn hảo thì bạn không thể không lựa chọn các sản phẩm tủ tài liệu của nội thất Fami với những tính năng vượt trội trên thị trường nội thất hiện nay.

Sản phẩm tủ tài liệu văn phòng Fami của Nội Thất Vàng chúng tôi được sản xuất theo dây chuyền hiện đại, kiểu dáng phù hợp với nguyên vật liệu là mặt gỗ công nghiệp, gỗ được nhập trực tiếp từ Malaysia chất lượng cao. Với các hình dáng và kích cỡ phù hợp,sản phẩm tủ đựng đồ nhân viên được làm từ nhiều chất liệu như chất liệu bằng gỗ tự nhiên , gỗ công nghiệp. Bề mặt sử dụng chất liệu Melamine có độ bền cao, chống cháy, chống xước, chống nước, đạt tiêu chuẩn xuất khẩu. Đặc biệt phù hợp với khí hậu và thói quen tiêu dùng của người Việt nam, cho một không gian nội thất tôn lên vẻ sang trọng của sản phẩm. Độ bền cao, kiểu dáng đa dạng phù hợp với mọi không gian.


Mẫu tủ tài liệu giám đốc cao cấp, màu gỗ trầm phù hợp với những vị trí quan trọng, hay mặt tiền của doanh nghiệp, giúp thể hiện và khẳng định vai trò của doanh nghiệp.Sản phẩm rất tiện lợi khi muốn sắp xếp được nhiều hồ sơ. Tủ hồ sơ giúp bạn sắp xếp công việc nhanh chóng, lựa chọn các gam màu phù hợp tăng thêm tính chuyên nghiệp và sang trọng.


Bạn thấy mẫu tủ này thể nào được thiết kế theo phong cách đơn giản nhưng nó lại mang lại cho không gian sự sang trọng đến bất ngờ. Màu chủ đạo của chiếc tủ này chính là màu nâu nhạt màu này sẽ làm bừng sáng không gian của bạn.


Sản phẩm tủ tài liệu văn phòng cho bạn lựa chọn tại siêu thị nội thất fami thiết kế hiện đại, kiểu dáng sang trọng. Tủ được làm hoàn toàn từ gỗ công nghiệp nhập ngoại cao cấp.Tủ được thiết kế nhiều ngăn cánh tủ gỗ có tay cầm inox tiện dụng.


Với mẫu tủ tài liệu giá rẻ không gian văn phòng không những gọn gàng, ngăn nắp mà còn sang trọng hơn với những kiểu dáng thiết kế tinh. Thiết kế chắc chắn và sang trọng tủ hồ sơ giúp bạn sắp xếp công việc nhanh chóng, lựa chọn các gam màu phù hợp tăng thêm tính chuyên nghiệp và sang trọng.

Ngoài ra, fami còn cung cấp thêm dòng tủ sắt văn phòng, tiện dụng trong mọi công việc, cho công ty thêm đẳng cấp, sang trọng hơn. Hãy đến với công ty chúng tôi để được trải nghiệm các sản phẩm tuyệt vời.
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét