Thoải mái hơn với bàn học fami cao cấp

Không gian học tập thoải mái hơn với những chiếc bàn học Fami cao cấp có uy tín trên thị trường nội thất nhiều năm qua, chiếm trọn được sự tin dùng của nhiều người sử dụng.

Nội thất fam tự hào là thương hiệu nội thất có tiếng trên thị trường tiêu thụ đồ nội thất. Thương hiệu nội thất fami luôn đưa ra những sản phẩm nội thất chất lượng nhất. Bàn ghế học sinh fami được sản xuất trên dây chuyền hiện đại với mẫu mã đa dang, chât liệu tốt nhất. Đặc biệt những bộ bàn ghế này được sản xuất theo tiêu chuẩn của bộ giáo dục giúp học sinh bảo đảm được sức khỏe khi sử dụng với vấn đề ngồi đúng tư thế hạn chế bệnh vẹo cột sống trong lứa tuổi học đường.
BÀN LIỀN GIÁ SÁCH ST11H

Cùng với dây chuyền sản xuất hiện đại chúng tôi luôn cung cấp cho khách hàng những sản phẩm bàn học sinh có giá sách chất lượng nhất. Sản phẩm của nội thất chúng tôi mang đến nhiều tính năng vượt trội kiểu dáng và màu sắc cực phong phú. Đặc biệt sản phẩm còn có vị trí để cây máy tính gọn gàng và tiện dụng cho người sử dụng, mặt bàn mịn tạo cảm giác dễ chịu khi dùng.

Bàn học sinh sinh viên giá rẻ làm bằng gỗ tự nhiên của nội thất Fami kết hợp với thiết kế được làm bằng thép hôp chính phẩm phủ sơn tĩnh màu xám trắng dạng nổi bông chống trầy xước,độ dày lớp sơn dành cho khung sắt của bàn học  rất dày 0.5~0.9mm, điều đó luôn đảm bảo cho khung bàn bảo vệ chắc chắn, lâu bền theo thời gian,độ sắc xảo cao ,tạo không khí phấn khởi cho các em học sinh.


Cấu tạo bề mặt láng bóng của mặt bàn học gỗ công nghiệp cho học sinh sinh viên bằng gỗ ghép cao su chính phẩm dày 18 mm,bề mặt gỗ có những đường nét vân gỗ ngộ nghĩnh, không có mắt đen đem lại tính thẫm mỹ cao ,tạo không gian nội thất đẹp mắt giúp học sinh ham học và say mê hơn.



BÀN HỌC SINH BHS20-1

Các sản phẩm bàn ghế học sinh của Fami đều được thiết kế phù hợp với khí hậu, kích thước và điều kiện học tập ở Việt Nam. Các sản phẩm được thiết kế đúng tiêu chuẩn của Bộ giáo dục và Bộ Y tế, màu sắc phong phú đáp ứng tốt các tiêu chí khắt khe của khách hàng. Bên cạnh đó chúng tôi còn cung cấp các sản phẩm nội thất khác như : bàn ghế văn phòng, các loại mẫu ghế sofa phòng khách, vách ngăn đẹp...

Nếu bạn còn khó khăn trong việc lựa chọn bàn ghế sinh viên, hay băn khoăn những tiện ích của nó hãy gọi cho chúng tôi.
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét