Bí quyết chọn ghế giám đốc theo phong thủy - Nội thất Fami

Fami tư vấn cho bạn cách chọn ghế theo đúng phong thủy, chất lượng ghế tốt nhất, giá rẻ nhất tới người tiêu dùng.
Phong thủy phòng làm việc luôn được các nhà lãnh đạo quan tâm, vì nó ảnh hưởng đến sự làm ăn của công ty. Cách chọn nội thất phòng giám đốc như thế nào cho phù hợp với tuổi giờ đây đã có công ty Fami tư vấn nhiệt tình. Cùng Fami lựa chọn cho mình chiếc ghế giám đốc hợp phong thủy dưới đây.



GHẾ DA CAO CẤP FM003

Ghế da cao cấp FM003 thuộc dòng ghế văn phòng cao cấp, thể hiện quyền lực và sức mạnh của người lãnh đạo. Lưng ghế chạm khắc 2 con rồng uốn lượn bằng gỗ cao cấp, sang trọng. Theo văn hóa phương Đông, con rồng biểu tượng cho sức mạnh và bề trên, các vua chúa thường chọn biểu tượng con rồng cho chính mình. Sở hữu chiếc ghế da cao cấp này, công việc làm ăn của bạn sẽ phát triển thuận lợi, phát đạt.

GHẾ DA CAO CẤP FM004

Chiếc ghế giám đốc 4 chân cố định FM004 thể hiện sự quyền uy, làm việc chắc chắn, quyết đoán. Sử dụng chất liệu gỗ và da cao cấp, được chạm khắc tinh xảo, chất liệu da chống tích nhiệt, ngồi êm ái tạo cảm giác thoải mái cho khách hàng.

GHẾ DA CAO CẤP TQ15

Ghế da cao cấp, chân thép ốp gỗ tự nhiên có bánh xe, đệm tựa mút bọc da thật bề mặt đệm tựa, phía sau và hai bên cạnh ghế bọc da CN, với các đường may trang trí và có nẹp gỗ, tay gỗ tự nhiên ốp da 2 tầng, bát điều chỉnh độ cao cần hơi và độ ngả của ghế theo sở thích và vóc dáng của người sử dụng.


GHẾ DA CAO CẤP FM006

Những dòng ghế giám đốc luôn được công ty chúng tôi lựa chọn và thiết kế kĩ càng, phù hợp với hình ảnh và phong thủy của người lãnh đạo của công ty hài lòng tất cả các khách hàng khó tính nhất.

Ngoài nội thất phòng giám đốc, Fami còn cung cấp thêm vách ngăn văn phòng bằng gỗ sang trọng, cao cấp cho không gian công ty bạn thay thế những bức tường dày cộm, kém tinh tế. Hãy luôn làm mới không gian của bạn một cách hợp lý nhất.







SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét