Lựa chọn bàn làm việc máy tính tại nhà rẻ, đẹp

Lựa chọn cho mình những chiếc bàn làm việc tại nhà Fami rẻ, đẹp, chất lượng trên thị trường cho công việc tại nhà...
Thời đại ngày nay thì công nghệ thông tin chiếm vị trí quan trọng, hầu như nhà nào ở thành phố cũng sắm cho mình những chiếc máy tính để phục vụ cho công việc, học tập cũng như nhu cầu giải trí. Bởi vậy mà bàn máy tính ra đời đáp ứng nhu cầu cấp thiết của khách hàng.



BÀN MÁY TÍNH MÀN HÌNH CHÌM FD37

Là chiếc bàn làm việc tại nhà, bàn máy tính màn hình chìm có mặt bằng gỗ phủ Melamine dầy 25, chân melamine 18, bàn có giá sách bên trên rất tiện lợi và tiết kiệm không gian, có khay để bàn phím, có hộc 1 ngăn kéo 1 cánh mở và giá để CPU.


BÀN MÁY TÍNH GỖ SV204

Bàn máy tính sử dụng chất liệu Melamine chống cháy, chống trầy xước, chống thấm nước cao cấp, có 1 ngăn kéo, khay bàn phím và kệ CPU tiện lợi mà giá bình dân cho mọi gia đình.



Chiếc bàn chân sắt thiết kế thời trang, sang trọng cho không gian ngôi nhà bạn. Bàn có khay để bàn phím, hộc để CPU và giá liền kề bên có thể để tài liệu hay sách vở. Ngoài ra, bàn còn có khay để đồ vật trang trí cho không gian văn phòng bạn thêm đẹp hơn.


Bàn máy tính chân sắt luôn là chiếc bàn sang trọng được các hộ gia đình tin dùng và ưa chuộng cao. Thiết kế không quá cầu kì, luôn đơn giản hóa mọi chi tiết là xu thế của thời đại ngày nay.

Chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn mọi thắc mắc cho bạn. Hãy đến với công ty Fami để lựa chọn sản phẩm ưng ý cho không gian ngôi nhà bạn. 
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét