Ghế xoay văn phòng - chất lượng trong từng sản phẩm

Ghế xoay văn phòng, ghế nhựa, vách ngăn văn phòng của công ty Fami chuẩn chất lượng, được kiểm tra nghiêm ngặt và giá rẻ nhất thị trường hiện nay.
Những chiếc ghế xoay có mặt mọi nơi trong đời sống cũng như công việc, từ văn phòng công ty hay trong các hộ gia đình đều có mặt sản phẩm các dòng ghế xoay văn phòng Fami. Sở dĩ ghế xoay Fami được ưa chuộng vì chúng tôi luôn sản xuất ra các sản phẩm đạt chuẩn từng chi tiết. Điểm danh một số mẫu ghế xoay văn phòng của nội thất Fami dưới đây.




GHẾ XOAY GX05

Ghế GX05 thuộc dòng ghế xoay cho người làm việc với máy vi tính với lưng lò xo, khung lưng bằng nhựa bọc lưới- ốp lưng to ôm trọn phần lưng của bạn. Mặt tựa lưng GX05 làm bằng lưới tạo sự thoáng mát và đàn hồi khi sử dụng. Cụm chân ghế được thiết kế sử dụng bộ piston khí nén có thể điều chỉnh được chiều cao mặt ngồi. Chân sao bằng nhựa có bánh xe di chuyển.

GHẾ XOAY LƯỚI GL102

Ghế lưới khung tựa nhựa cao cấp an toàn cho sức khỏe. Đệm tựa bọc vải lưới, phối màu trang nhã. Tựa ghế hình trái tim, tạo sự mềm mại hài hòa nhưng vẫn giữ được sự vững chắc cho sản phẩm. Tay nhựa chữ T thiết kế theo vóc dáng của người Việt tạo sự thoải mái và hài lòng khi sử dụng cho khách hàng. Kích thước : W590 x D580 x H865-995



GHẾ XOAY GX11LM

Ghế xoay GX11LM thuộc dòng ghế xoay cao cấp lưng cao gối đầu thoải mái khi làm việc hay nghỉ ngơi. Đệm tựa bọc kết hợp vải lưới và giả da PU cao cấp. Tay vịn kiểu cách thời trang tạo điểm nhấn
Chân sao mạ chắc chắn có bánh xe.



GHẾ XOAY LƯỚI GL106

Ghế lưới khung tựa bằng nhựa cao cấp. Đệm tựa bọc vải lưới, phối màu trang nhã. Tựa ghế hình vuông bọc lưới tạo giảm sự tích nhiệt. tạo cảm giác thoáng mát khi ngồi làm việc lâu. Tay nhựa chữ T không tăng chỉnh. Ghế có cần điều chỉnh độ cao thấp theo yêu cầu của khách hàng.
Kích thước : W530 x D615 x H840-970


Ngoài ra, fami còn cung cấp thêm dòng ghế nhựa tựa lưng êm ái cho dân văn phòng, tiện dụng trong mọi công việc; vách ngăn phòng cho công ty thêm đẳng cấp, sang trọng hơn thay thế những bức tường dày thô sơ. Hãy đến với công ty chúng tôi để được trải nghiệm các sản phẩm tuyệt vời.
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét