Bàn làm việc máy tính Fami rẻ nhất thị trường

Bạn cần những chiếc bàn làm việc chất lượng tốt nhưng giá cả phải chăng. Hãy đến với nội thất Fami, với hơn 10 năm kinh nghiệm, đảm bảo bạn sẽ tuyệt đối hài lòng.



Những chiếc bàn làm việc đẹp, nhiều chức năng tiện lợi sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều trong công việc, hơn thế nó còn làm cho không gian làm việc của bạn ngăn nắp, gọn gàng hơn. Tuy nhiên, giá bàn làm việc nhiều nơi trên thị trường còn khá cao, gây khó khăn cho những người thu nhập thấp. Hiểu được điều đó, nội thất Fami thiết kế cho bạn những mẫu bàn làm việc giá rẻ nhưng rất tiện dụng, phù hợp với nhu cầu bình dân.




Bàn được thiết kế hình chữ L với đường cong mềm mại, cùng với đó là sự kết hợp 2 tông màu sáng làm cho chiếc bàn trở nên thật bắt mắt ngay từ cái nhìn đầu tiên. Phía dưới bên trái bàn là các ngăn kéo và khay đựng tài liệu. Bàn có yếm che tạo sự riêng tư cho người sử dụng.




 Một chiếc bàn nữa cũng không kém phần cá tính. Bàn được làm từ chất liệu gỗ cao cấp, màu tươi sáng, hiện đại, thiết kế thêm kệ để máy in phục vụ đắc lực cho công việc của bạn
BÀN LÀM VIỆC ST11H

Chiếc bàn kết hợp giá sách thực sự tiện dụng cho bạn để xếp đặt tài liệu, phía dưới bên phải bàn còn có 1 ngăn kéo và 1 khay CPU. Mặt bàn dày 30mm  phủ Laminate HP Hàn Quốc chống cháy, chống trầy xước, chống thấm nước. Chân bàn có lắp bánh xe rất tiện lợi cho việc di chuyển.

BÀN LÀM VIỆC DF12-02

Một chiếc bàn để máy tính giá rẻ cũng là sự lựa chọn tinh tế dành cho bạn. Bàn có 1 khay trượt phía dưới để bàn phím, bên phải là 3 hộp ngăn kéo rất tiện dụng, phía dưới có bậc để tài liệu và CPU. Với thiết kế đơn giản nhưng tiện dụng, màu sắc tươi sáng, sản phẩm sẽ mang đến sự hài lòng cho bạn khi sử dụng.

Bạn còn chần chừ gì nữa, hãy đến với nội thất Fami để có được những sản phẩm ưng ý nhất. Ngoài các sản phẩm trên, chúng tôi còn cung cấp bàn quầy và nhiều loại bàn văn phòng khác. Nội thất Fami - điểm 10 cho chất lượng.


SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét