5 mẫu bàn làm việc lý tưởng cho nhà lãnh đạo

Nội thất Fami chuyên sản xuất và cung cấp những sản phẩm bàn làm việc dành cho những nhà lãnh đạo với chất lượng hàng đầu Việt Nam, bạn sẽ cảm thấy hài lòng khi lựa chọn chúng.


Không gian làm việc của những nhà lãnh đạo là không gian quan trọng bậc nhất tại một công ty doanh nghiệp. Đó không chỉ là nơi mà người đứng đầu đưa ra những quyết định quan trọng liên quan đến sự phát triển của công ty mà đó còn thể hiện bộ mặt chúng với các đối tác, khách hàng. Với nhu cầu về nội thất phòng lãnh đạo cao như hiện nay thì công ty nội thất Fami đã không ngừng cải tiến và sáng tạo ra những sản phẩm bàn nội thất văn phòng cao cấp mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất, độc đáo nhất.



Đây là chiếc bàn giám đốc giá rẻ được làm từ gỗ tự nhiên cao cấp, hình cung khá ổn và đặc biệt hơn là thay vì sử dụng chân gỗ như thường lệ thì người thiết kế đã chọn chân sắt hình trụ làm điểm nhấn cho chiếc bàn giám đốc này. Mặt bàn phẳng mịn và có chiều rộng khá thoải mái cho bạn để các sản phẩm tài liệu khác nên trên.


Những người lãnh đạo thường thích những sản phẩm bàn nội thất thể hiện được cá tính riêng của mình, vậy đây là một trong những gợi ý sáng giá cho bạn khi muốn căn phòng làm việc của mình trở nên sang trọng hiện đại hơn. Không hề tốn nhiều diện tích những kết cấu của chiếc bàn vẫn rất độc đáo và đầy đủ.


Màu đen thường được ít sử dụng trong không gian nội thất làm việc cá nhân vì nó có độ phản ánh sáng không phù hợp với nhiều đồ nội thất. Thế nhưng, đến với những sản phẩm của nội thất fami thì bạn không cần phải lăn tăn về những vấn đề đó, hãy quan sát chiếc bàn giám đốc này để thấy rõ được mức độ thẩm mỹ mà nó mang lại với một văn phòng có diện tích khá hạn chế này.


Lại là một chiếc bàn giám đốc chân sắt nữa được nói đến ở đây, với màu gỗ tự nhiên với các đường vân rất bắt mắt, chiếc bàn dường như có thêm sức mạnh để làm nổi bật sự hiện đại của không gian. Chân sắt thiết kế khung hình chữ nhật sơn tĩnh điện an toàn cho người sử dụng.


Còn rất rất nhiều những mẫu thiết kế nội thất cao cấp dành cho những nhà lãnh đạo nữa, bạn tha hồ mà lựa chọn thiết kế mà mình ưng ý nhất. Thật đơn giản hãy liên hệ với chúng tôi, công ty Nội Thất Vàng để được tư vấn đầy đủ nhé.
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét