Nội thất hội trường cao cấp fami mới

Nội thất Fami chuyên cung cấp các sản phẩm nội thất hội trường cao cấp chất lượng hàng đầu Việt Nam với giá thành cạnh tranh nhận được sự tin yêu của mọi khách hàng.

Công ty nội thất Fami từ lâu đã trở thành thương hiệu nội thất uy tín trên thị trường nội thất trong nhiều năm qua. Các sản phẩm được đưa ra thị trường đều được đảm bảo qua quá trình kiểm soát nghiêm ngặt nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chúng. Ngoài việc nổi tiếng về các thiết kế nội thất văn phòng thì nội thất hội trường cũng một thế mạnh của Fami. Hãy cùng khám phá qua các ví dụ dưới đây.

BÀN HỘI TRƯỜNG BHT03

Bàn hội trường luôn là các sản phẩm được chú ý đầu tiên khi chúng ta bước vào một không gian hội trường. Chiếc bàn của nội thất Fami nổi trội với lối thiết kế đơn giản nhưng tinh tế, từng đường nét đều thể hiện được sự sang trọng của không gian chuyên nghiệp như hội trường.

BÀN HỘI TRƯỜNG BHT02

Bạn có rất nhiều lựa chọn cho các sản phẩm bàn hội trường Fami, không những về thiết kế kiểu dáng, kích cỡ mà màu sắc cũng có rất đa dạng. Nếu màu nâu trầm nói lên sự sang trọng uy nghiêm của không gian thì những màu xám nhạt sẽ mang tính chất trẻ trung, khoáng đạt.

GHẾ HỘI TRƯỜNG GHT04

Những chiếc ghế tựa không quá cầu kỳ về thiết kế nhưng lại đáp ứng đầy đủ về mặt nhu cầu sử dụng cuả khách hàng thì vẫn là một chiếc ghế tốt. Kích thước ghế nhỏ gọn phù hợp với mọi không gian phòng họp, hội trường, lót nỉ để bạn thoải mái hơn.


GHẾ HỘI TRƯỜNG ĐA NĂNG GT06S


Nội thất Fami đa dạng về các kiểu ghế tựa cho bạn tha hồ mà lựa chọn sản phẩm phù hợp với mình nhất. Ngoài các sản phẩm trên, nội thất Fami còn cung cấp các loại bàn chân sắt, bàn họp cao cấp…và nhiều loại bàn văn phòng khác, đáp ứng đầy đủ nhu cầu khách hàng. Hãy đến với chúng tôi để được tư vấn thêm về sắp xếp nội thất văn phòng khoa học, hiệu quả cao.



SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét