Thiết kế không gian hội trường với nội thất fami

Bạn muốn có một không gian hội trường trang trọng, mới mẻ nhất ? Chỉ có thể là nội thất fami, với những sản phẩm nội thất độc đáo bậc nhất hiện nay, không gì là không thể.

Hội trường là không gian mang tính chất đặc thù, trang trọng bởi chúng dành cho những cuộc hội họp, tập hợp số đông người tham dự. Vì vậy, lựa chọn nội thất hội trường đòi hỏi sự tinh tế, khéo léo, cầu kỳ và sáng tạo trong thiết kế để đảm bảo yếu tố tiện ích, thông thoáng và bền đẹp của công trình khi được đưa vào sử dụng.


BỤC PHÁT BIỂU BPB04

Bục phát biểu fami được thiết kế hiện đại vừa tầm người đứng, có bề mặt rộng thuận tiện cho việc để máy tính thuyết trình, trình bày và diễn thuyết đọc phát biểu tại các cuộc họp, hội nghị.. Chân đế có bề mặt rộng tạo sự vững chắc cho sản phẩm. Các kiểu dáng mới của bục tượng bác đa phần nhắm tới các họa tiết, màu sắc và chất liệu.
BỤC PHÁT BIỂU BPB10

Ngoài các loại bục phát biểu mica có chất liệu mica,thì những sản phẩm có chất liệu gỗ công nghiệp hay gỗ tự nhiên đều được đánh giá chất lượng khá cao. Để tăng tuổi thọ cho gỗ cũng như sản phẩm thì cần phải phủ một lớp sơn bảo vệ ngoài sản phẩm. Nếu không có sơn phủ thì sản phẩm nhanh bay màu, không giữ được màu tự nhiên, cũng nhanh hỏng, dễ bị các tác nhân xung quanh phá hoại.
BỤC TƯỢNG BÁC LTS01

Bục tượng Bác với kiểu dáng độc đáo, nhẹ nhàng thanh thoát. Đây là sản phẩm khác biệt hẳn về kiểu dáng so với thị trường, bề mặt trên được thiết kế mở rộng với những họa tiết như cánh hoa sen đẹp lạ và sang trọng. Sản phẩm sử dụng thích hợp cho những sự kiện ngoài trời, họp báo.
PHÔNG HỘI TRƯỜNG PHT05

Phông hội trường mang màu sắc trang nhã, sự kết hợp giữa sắc xanh và đỏ tạo nên không gian theo hơi hướng truyền thống và trang nghiêm.

Tại Nội Thất Vàng chúng tôi tập hợp đội ngũ kiến trúc sư, kỹ sư giàu kinh nghiệm tay nghề cao đã nhiều năm tư vấn thiết kế nội thất hội trường quy mô lớn thành công tại các cơ quan, trường học trên toàn quốc. Ngoài những sản phẩm nội thất hội trường chất lượng cao mang đến một không gian sang trọng hoàn hảo bậc nhất cùng một chi phí tiết giảm tối đa thì chúng tôi còn cung cấp các sản phẩm nội thất khác như ghế phòng họp chân quỳ, bàn giám đốc, vách ngăn cao cấp... Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí và giúp giải đáp mọi băn khoăn trong kế hoạch thi công hội trường sắp tới của quý vị.
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét