Mua nội thất văn phòng ở đâu là tốt nhất

Bạn muốn trang trí văn phòng của mình với nội thất chất lượng tốt nhất. Hãy đến với nội thất Fami, chúng tôi sẽ khiến bạn hài lòng.


Hiện nay trên thị trường có rất nhiều công ty phân phối sản phẩm nội thất văn phòng. Tuy nhiên có không ít hàng giả, hàng nhái, kém chất lượng gây hoang mang cho người tiêu dùng. Với hơn 10 năm kinh nghiệm cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, nội thất Fami là một địa chỉ đáng tin cậy dành cho bạn. Những sản phẩm nội thất văn phòng sau đây của chúng tôi sẽ chứng minh điều đó.




Đối với mỗi văn phòng thì phòng giám đốc chính là bộ não trung tâm, nơi điều hành cả công ty, do đó vai trò của bàn giám đốc là cực kì quan trọng. Chiếc bàn giám đốc này là một gợi ý dành cho bạn. Bàn được làm từ chất liệu gỗ veneer cao cấp, kết hợn với chiếc ghế bọc da sang trọng, sản phẩm sẽ là một điểm nhấn cho phòng giám đốc của bạn.




Tiếp đến là bàn làm việc dành cho nhân viên văn phòng. Bạn có muốn làm việc trong một căn phòng như thế này không? Những chiếc bàn mang màu sắc tươi sáng, trẻ trung được sắp xếp một cách gọn gàng như thế này sẽ giúp bạn có một không gian làm việc thoải mái nhất.



GHẾ LƯỚI GL206

Ngoài các sản phẩm trên, những chiếc ghế văn phòng cũng có vai trò quan trọng không kém. Một chiếc ghế ngồi thoải mái, êm ái sẽ giúp bạn cảm thấy thư giãn hơn, trong công việc. Chiếc ghế lưới cao cấp này có phần tựa làm bằng khung thép bọc vải lưới, giúp có độ đàn hồi cao. Khung chân hình sao bằng sắt phun sơn tĩnh điện và có lắp bánh xe  giúp di chuyển dễ dàng hơn.
GHẾ XOAY DA GX201.1-HK

Hay một sản phẩm ghế da cao cấp này cũng là một gợi ý cho bạn. Thân ghế được bọc da PU cao cấp, chân sao làm từ hợp kim vững chãi, tay nhựa được đúc sơn bạc thể hiện sự sang trọng, quý phái. Ghế sẽ giúp bạn giảm bớt căng thẳng và áp lực từ công việc văn phòng
.



Trên đây chỉ là một số sản phẩm nổi bật mà chúng tôi giới thiệu cho bạn. Hãy đến với đại lý Fami tại Hà Nội để có thêm nhiều sự lựa chọn. Fami cam kết làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất. Sản phẩm được phân phối bởi công ty Nội thất vàng.
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét