Ốp tường cao cấp siêu bền - nội thất Fami

Ốp tường cao cấp của nội thất Fami do công ty Nội Thất Vàng cung cấp khẳng định vị trí số 1 trên thị trường với những ưu điểm vượt trội về mặt chất lượng và thiết kế.

Các sản phẩm ốp tường của Nội Thất Vàng cung cấp với đa dạng các loại chất liệu đều được đánh giá rất cao về chất lượng cũng như giá thành sản phẩm. Bạn hoàn toàn có thể tin tưởng về chất lượng sản phẩm cũng như tuổi thọ sản phẩm với độ vững bền cao.

Sử dụng ốp công nghiệp cho nội thất gia đình, văn phòng bạn là một trải nghiệm không hề tồi, để chi trả một khoản tiền khá đắt đỏ cho các dòng sản phẩm ốp khác thay vì tiết kiệm chi phí với phương án sử dụng ốp công nghiệp thay thế mà vẫn đảm bảo về chất lượng, thời trang, tuổi thọ sản phẩm là một lựa chọn tin cậy, thông minh.



Ốp tường Laminate có nhiều công năng, khả năng chống nước, chống xước, chịu va đập, ăn mòn, không mối mọi và chống tĩnh điện với nhiều màu sắc đa dạng.Ngoài ra laminate còn được đánh giá cao ở đặc điểm có thể uốn cong, áp dụng trong các thiết kế nội thất cạnh bàn, cạnh tủ, thay vì là một mét hình góc vuông, người ta có thể uốn cong khi sử dụng, sẽ tạo độ mềm mịn, không bong xước và rất dễ chịu khi chạm tay vào.


Ốp tường Melamine cấu tạo 3 lớp được gắn kết chặt chẽ với nhau bằng keo melamine và được ép ở nhiệt độ và áp suất cao tạo ra sản phẩm vững chắc, bền đẹp. Đặc biệt lớp nhựa Melamine phủ ngoài sản phẩm có khả năng chống chịu tốt, chống mài mòn, chống trầy xước, chống ẩm. Xét về chất lượng và tuổi thọ sản phẩm thì gỗ công nghiệp có độ bền đẹp tương đương với gỗ tự nhiên, về tính thời trang, thẩm mỹ thì gỗ công nghiệp lại vượt trội hơn hẳn.


Ốp tường Veneer làm từ gỗ Veneer chính là gỗ tự nhiên, nếu lạng mỏng ra thì được rất nhiều gỗ veneer. Sau khi được lạng, gỗ veneer được dán vào các loại cốt gỗ công nghiệp khác nhau như gỗ MDF, gỗ Ván dán, gỗ figer, gỗ ván dăm, để làm ra các sản phẩm nội thất. Do lạng từ cây gỗ tự nhiên nên bề mặt gỗ veneer không khác gì gỗ tự nhiên cả. Sản phẩm mang hơi hướng sang trọng phù hợp với những không gian phòng giám đốc.


Ưu điểm của ốp gỗ Veneer là giá thành rẻ hợp lý, chống cong vênh, mối mọt và có bề mặt sáng, có thể ghép trang trí vân chéo, vân ngang, vân dọc, đảo vân, có thể chạy chỉ chìm, tùy loại... mà vẫn giữ được nét đẹp và hiện đại của mình, gỗ tự nhiên hoàn toàn và rất bền, chắc chắn.

 Hãy đến với Nội Thất Vàng cho nhiều sự lựa chọn hơn.
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét