Nội thất Fami cung cấp các mẫu tủ tài liệu cao cấp

Bạn muốn sắp xếp tài liệu một cách ngăn nắp, khoa học. Hãy để nội thất Fami để lựa chọn cho bạn những mẫu tủ tài liệu cao cấp nhất, đáp ứng tốt nhu cầu công việc văn phòng.



Đối với công việc văn phòng hiện nay, việc sắp xếp tài liệu có ý nghĩa rất quan trọng. Sắp xếp tài liệu khoa học sẽ giúp chúng ta làm việc một cách chuyên nghiệp, hiệu quả hơn. Chính vì lí do đó mà tủ tài liệu là sản phẩm có ý nghĩa rất quan trọng trong một công ty. Dưới đây là một số mẫu tủ tài liệu cao cấp do nội thất Fami cung cấp cho bạn lựa chọn.




Tủ được thiết kế gồm nhiều ngăn sắp xếp cân xứng nhau, phần dưới gồm các ngăn có cửa kín, phần trên 2 bên là 2 ngăn cửa kính, ở giữa được chia thành các khoang nhỏ rất hài hòa và đẹp mắt. Tủ phù hợp cho những văn phòng có không gian rộng rãi, với khối lượng tài liệu lớn. Tông màu sáng của tủ sẽ giúp không gian làm việc của bạn trở nên thoáng đãng hơn.


TỦ TÀI LIỆU SM8140H

Tủ được chia làm 2 phần: phần trên gồm 1 khoang giữa 3 ngăn thiết kế mở và 2 khoang 2 bên, phần dưới ở 2 bên mỗi bên có 3 ngăn kéo, ở giữa là tủ cánh mở. Đình tủ được dán chão PVC chắc chắn. Bề mặt cánh được phủ Laminate HP Hàn Quốc cao cấp. Tủ là một sản phẩm chất lượng tốt dành cho công việc văn phòng.


TỦ GỖ HR1960-4B

Tủ gỗ công nghiệp royal gồm 4 khoang, được làm từ chất liệu Laminate HP Hàn Quốc cao cấp chống cháy, chống trầy xước, chống thấp nước. Ngăn giữa thiết kế mở, chia làm các ngăn nhỏ giúp sắp xếp tài liệu một cách tiện lợi hơn.

TỦ TÀI LIỆU SM8120H

Ngoài các sản phẩm trên, nội thất Fami cũng cung cấp tủ tài liệu ECO và tủ tài liệu sơn PU chất lượng cao giúp khách hàng có thêm nhiều sự lựa chọn. Tủ gồm một ngăn chính ở giữa và các ngăn kéo ở hai bên. Bề mặt và đình tủ phủ Laminate HP Hàn Quốc cao cấp, hồi hậu tủ phủ Vinyl Hàn Quốc. Với tông màu vàng tươi sáng, trẻ trung, sản phẩm này sẽ mang đến sự trẻ trung cho không gian làm việc của bạn.

Với hơn 10 năm kinh nghiệm, hướng đến mục tiêu trở thành một trong những thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực thiết kế nội thất, nội thất Fami cam kết làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất.



SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét