Vách ngăn văn phòng đẹp cho không gian làm việc

Chọn vách ngăn văn phòng hiện đại, chất lượng, thiết kế đẹp mắt, giá rẻ nhất thị trường, mua ngay để nhận được miễn phí lắp đặt.
Mô hình làm vách ngăn văn phòng ngày nay không còn quá xa lạ với các công ty, xí nghiệp nữa. Vách ngăn văn phòng làm việc, modul vách ngăn văn phòng Fami là những sản phẩm mang lại vẻ đẹp và tiện nghi cho không gian làm việc và công ty bạn.





VÁCH NGĂN GỖ VERNEER 

Vách ngăn gỗ verneer lõi gỗ thịt hoặc gỗ công nghiệp bề mặt phủ gỗ tự nhiên 3 ly, sơn phủ PU bóng 3 lớp, sản phẩm thích hợp cho văn phòng cao cấp. Sản phẩm mang phong cách hiện đại, kết hợp với màu vân gỗ tự nhiên tạo sự sang trọng cho văn phòng và phong cách đặc trưng riêng về màu sắc do có thể thay đổi bằng màu của sơn PU.




VÁCH NGĂN GỖ 2 MẶT VERNEER

Vách ngăn gỗ verneer lõi gỗ thịt hoặc gỗ công nghiệp bề mặt phủ gỗ tự nhiên 3 ly, sơn phủ PU bóng 3 lớp, sản phẩm thích hợp cho văn phòng cao cấp. Sản phẩm mang phong cách hiện đại, kết hợp với màu vân gỗ tự nhiên tạo sự sang trọng cho văn phòng thay vì những bức tường thô sơ, kém tinh tế.



VÁCH NGĂN KHUNG NHÔM  

Kích thước vách có thể thay đổi cho phù hợp từng văn phòng theo yêu cầu của khách hàng. Vách dùng tạo các modun làm việc riêng biệt hoặc chia văn phòng thành các khu vực khác nhau, riêng biệt cho từng nhân viên. Vách có thể tháo lắp, di chuyển dễ dàng,
 có độ dày 39 mm hoặc 45mm, phần trên có ô kính sử dụng kính trắng hoặc kính mờ 4mm, phần dưới bọc nỉ hai mặt với nhiều màu sắc để lựa chọn.




  • VÁCH NGĂN NỈ VNK05

Vách ngăn nỉ làm bằng khung nhôm định sơn tĩnh điện hoặc phun cát ánh kim. Kích thước vách có thể thay đổi cho phù hợp từng văn phòng và theo đơn đặt hàng. Vách có độ dày 39mm, 45mm hoặc 60mm tùy yêu cầu, phía trên vách có ô kính sử dụng kính trắng hoặc kính mờ 4mm tạo sự sang trọng cho không gian văn phòng của công ty, vách thiết kế thêm hộp kỹ thuật dưới chân để đi dây điện, dây điện thoại, dây mạng LAN.

Fami cung cấp thêm nhiều mặt hàng khác như các mẫu giá sách đẹp, tiện lợi để sách vở hay tài liệu cho không gian thêm gọn gàng, khoa học. Hãy đến với công ty chúng tôi để nhận được nhiều ưu đãi lớn và lựa chọn sản phẩm ưng ý cho mình.
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét