Giới thiệu bàn ăn cao cấp nhất hiện nay

Nhanh tay lựa chọn và mang về những sản phẩm nội thất bàn ăn cao cấp nhất hiện nay cuả nội thất Fami để nhận được nhiều ưu đãi đặc biệt dành cho mọi khách hàng.

Với thiết kế hiện đại dựa trên nền chất liệu cao cấp, những bộ bàn ăn cao cấp của Fami luôn là điểm nhấn độc đáo mà ấm cúng cho mọi không gian. Với sự đa dạng, phong phú về chủng loại, kiểu dáng, chất liệu bền chắc, sản phẩm bàn ăn fami luôn là sự lựa chọn tin cậy hàng đầu cho người sử dụng.

Được thiết kế theo kiểu dáng sang trọng hiện đại, là sự hòa hợp giữa phương đông và phương tây tạo cảm giác mới lạ. Chỉ với những gam màu đơn giản nhưng với sự kết hợp hài hòa, các bạn có thể thấy rằng những bộ bàn ăn dưới đây thật sự nổi bật và thu hút.

Bộ bàn, ghế phòng ăn cao cấp fami sẽ mang đến cho bạn một khái niệm và chuẩn mực mới trong thiết kế và sản xuất các mẫu bàn ăn. Sản phẩm đã giản lược hết những chi tiết cầu kỳ, những nét chạm khắc mà ta vẫn thường thấy ở các sản phẩm bàn ăn trên thị trường. Nhưng vẫn giữ được vẻ sang trọng và chắc chắn cho sản phẩm.



Chúng tôi thi công và phân phối đến quý khách hàng các bộ bàn ghế ăn công nghiệp làm bằng inox cao cấp, với nhiều loại khác nhau, màu sắc tươi tắn hài hòa, chất liệu cao cấp chịu lực và chịu nhiệt tốt đảm bảo đảo độ bền đẹp.


Đây là bộ Bàn ghế phòng ăn cao cấp, mang tính hiện đại đang rất được ưa chuộng trên thị trường hiện nay. Dùng thích hợp với nhiều nhu cầu sử dụng làm bàn ăn hoặc bàn trà. Mặt bàn được làm từ nguyên liệu kính cao cấp. Ghế được làm từ nguyên liệu nhựa ép được xử lý chống thấm. Chân bàn & ghế được sử dụng là chân Sắt mạ Crôm có độ sáng bóng cao. Khi sử dụng lâu ngày bạn lau sạch thì độ sáng bóng vẫn đạt được mức tối ưu. 


Bộ bàn ghế gỗ tự nhiên là dòng sản phẩm cao cấp dành cho nội thất không gian bếp. Điểm nổi bật của những bộ bàn ghế ăn bằng gỗ tự nhiên là dù không sở hữu nhiều màu sắc được như gỗ nhân tạo nhưng nó vẫn mang một vẻ đẹp hiện đại và quyến rũ vô hình người sử dụng. Đặt một bộ bàn ghế ăn bằng gỗ tự nhiên sẽ luôn mang đến cảm giác ấm áp, sang trọng cho phòng bếp.

Dù là không gian rộng hay hẹp thì các sản phẩm bàn nội thất Fami của chúng tôi đều phục vụ hài lòng với tất cả quý khách hàng. Hãy đến và lựa chọn các sản phẩm bàn làm việc Fami để có được không gian văn phòng như ý.
Nội Thất Fami còn cung cấp các sản phẩm nội thất Fami khác như : bàn ghế văn phòng, vách ngăn, tủ văn phòng...
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét