Mua tủ hồ sơ văn phòng tiện lợi

Mua tủ hồ sơ văn phòng giá rẻ, hiện đại tại công ty nội thất Fami, sản xuất trên dây chuyền hiện đại, an toàn cho người sử dụng. Gọi điện đặt hàng để được giao hàng miễn phí tận nơi.
Lượng tài liệu, hồ sơ ngày càng nhiều đòi hỏi một chiếc tủ hồ sơ văn phòng ra đời. Chiếc tủ hồ sơ Fami không chỉ mà tủ đựng những tệp tài liệu quan trọng, chiếc giá để sách đơn thuần mà nó còn mang lại vẻ sang trọng cho không gian làm việc của bạn.

Chiếc tủ đựng tài liệu hay giá sách thiết kế sang trọng cho không gian văn phòng rộng lớn. Thiết kế nhiều ngăn tiện dụng, chất liệu an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng. Chiếc tủ vừa là tủ đựng tài liệu vừa là vật trang trí cho căn phòng thêm khoa học hơn.

TỦ TÀI LIỆU  SM1220HR

Tủ hồ sơ văn phòng 4 ngăn 2 đợt có cánh kín và khóa riêng tư. Cạnh trước đình tủ được làm tròn (Forming) tạo sự thoải mái, tránh bị thương khi va đập vào. Tủ được phủ Laminate HP Hàn Quốc chống cháy chống xước, chống thấm nước. Hồi hậu phủ vinyl Hàn Quốc

TỦ TÀI LIỆU SM8050H

Tủ tài liệu 5 ngăn 4 đợt không cánh, Đình tủ dán chão PVC. Bề mặt dán Vinyl Hàn Quốc. Chiếc tủ với thiết kế cao thuận tiện cho văn phòng không được rộng rãi nhưng có nhiều tài liệu hay hồ sơ cần lưu trữ.


TỦ TÀI LIỆU SM8120H

Tủ phần dưới 2 khoang đầu mỗi khoang có 3 ngăn kéo. Khoang giữa 3 ngăn 02 cánh mở, có khóa. Bề mặt cánh và đình tủ phủ Laminate HP Hàn Quốc chống cháy, chống trầy xước, chống thấm nước. Hồi hậu phủ Vinyl Hàn Quốc.

Ngoài ra, vách ngăn văn phòng của nội thất Fami chúng tôi được thiết kế siêu đẹp, siêu tự nhiên, phù hợp mọi không gian văn phòng. Gọi điện để đặt hàng ngay.
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét