Lựa chọn bàn học sinh Fami cho sức khỏe của trẻ

Bạn nên chọn mua những sản phẩm bàn học sinh do nội thất Fami sản xuất để đảm bảo an toàn sức khỏe cho trẻ trong xuất quá trình sử dụng. Đây thực sự là một lựa chọn tin cậy.

Bàn ghế học sinh là một yếu tố quan trọng ảnh hưởng trực tiếp tới quá trình học tập và kết quả, sức khỏe của học sinh, sinh viên. Đây là vấn đề mà toàn ngành giáo dục cũng như phụ huynh rất quan tâm vì vấn đề ảnh hưởng sức khỏe của các em học sinh do bàn ghế không đúng chuẩn là rất lớn. Vì vậy cần phải tìm hiểu, lựa chọn bàn ghế trong nhà trường là hết sức quan trọng. 

Bạn có thể tham khảo một số tư vấn của chúng tôi về việc lựa chọn mua bàn ghế học sinh:

BÀN LIỀN GIÁ SÁCH ST12H

Bàn học liền giá sách cho trẻ em làm từ gỗ tự nhiên cho học sinh sinh viên luôn tuân thủ nguyên tắc khi thiết kế cũng như khi lắp ráp và chế tạo sản phẩm, với tính phù hợp các quy chuẩn kích thước, an toàn sức khỏe cho học sinh khi tham gia học tập.

BÀN HỌC SINH BHS20-2

Nhằm đáp ứng nhiều đối tượng khó tính, chúng tôi tạo nên những sản phẩm bàn ghế học sinh tiểu học đa dạng, đa sắc màu ấn tượng và tiện dụng nhất cho người dùng. Kết hợp thêm một vài chức năng như học tủ nhỏ, giá treo đồ cho chiếc bàn học thêm trẻ trung, năng động. Từ đó, giúp các em có thêm động lực, kích thích sự sáng tạo và khả năng học hỏi, nâng cao thành tích học tập.
BÀN GHẾ HỌC SINH CAO CẤP BHS03-1

Dựa theo tiêu chuẩn của bộ y tế Việt Nam về tiêu chuẩn kích thước bàn ghế học sinh, chúng tôi thiết kế và sản phẩm ra nhiều mẫu sản phẩm khác nhau dành riêng cho học sinh với các độ tuổi khác nhau. Mỗi sản phẩm của chúng tôi đều được đảm bảo về độ bền, đẹp và được bộ công thương công nhận là hàng Việt Nam chất lượng cao.
BÀN HỌC SINH BHS09-1

Điều đặc biệt nhất là sản phẩm bàn học sinh có giá sách gỗ tự nhiên cho học sinh không phải tốn không gian để sách vở góp phần tăng khả năng giữ trật tự cũng như tính mỹ quan của chiếc bàn. Thật tuyệt vời phải không, với chiếc bàn này bạn đã tiết kiệm cho không gian học tập hơn rất nhiều.

Nội Thất Vàng luôn là điểm đến tin cậy của cá nhân, gia đình, trường học khi muốn mua các sản phẩm nội thất trường học. Còn bạn thì sao, hãy nhanh chân để trở thành khách hàng thân thiết của chúng tôi với nhiều chương trình khuyến mãi khác.
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét