Cách chọn vách ngăn văn phòng đẹp cho không gian làm việc của bạn

Tháo lắp dễ dàng, tính động cơ cao, mẫu bọc nỉ đẹp, khung kính siêu bền...là đặc tính của một vách ngăn hiện đại, thể hiện đẳng cấp cho mọi văn phòng.



Mô hình làm việc có vách ngăn hiện nay đang rất phổ biến ở mọi công ty. Việc xây dựng mô hình làm việc khoa học và hiệu quả giúp cho năng suất làm việc cao. Lựa chọn vách ngăn văn phòng đẹp là yếu tố quan trọng tạo nên hình ảnh công ty và hiệu quả công việc của nhân viên. Dưới đây Fami xin giới thiệu một số mẫu vách ngăn văn phòng cho khách hàng tham khảo.


Vách ngăn văn phòng thiết kế đơn giản, 3 vách ngăn chụm lại chia 3 không gian làm việc hướng vào nhau. Sử dụng chất liệu nỉ và màu sắc bắt mắt, chiếc vách ngăn này sẽ làm cho không gian làm việc của công ty thêm sang trọng và trẻ trung, tạo hiệu quả công việc cao.


VÁCH NGĂN VĂN PHÒNG BỌC NỈ 2 MÀU, VNKN04

Chiếc vách ngăn nỉ 2 màu khung nhôm, vách ngăn dựng cao tạo sự riêng tư cho người làm việc, vách có hộp kĩ thuật để đi dây chuyền mạng hay thiết bị khác hỗ trợ đắc lực cho nhân viên trong quá trình làm việc của mình.

VÁCH NGĂN VĂN PHÒNG GỖ KÍNH VNKG04

Vách ngăn khung nhôm định hình sơn tĩnh điện chống rò rỉ điện tạo cảm giác an toàn cho người sử dụng, sử dụng gỗ Melamine đầy đủ màu sắc cho khách hàng lựa chọn. Phía trên có một lớp kính cao 200mm tạo sự thông thoáng cho khu vực nhân viên và sự sang trọng cho không gian làm việc. Độ cao của vách tùy thuộc vào khách hàng yêu cầu.


Dưới đây là vách ngăn phòng họp cao cấp, sử dụng chất liệu gỗ Vinyl Hàn Quốc cao cấp, tạo nên sự sang trọng cho văn phòng của một công ty. Vách ngăn vinyl được ưa chuộng trên thị trường hiện nay vì chất liệu tốt, mẫu mã đa dạng phù hợp với mọi văn phòng.

Những chiếc vách ngăn văn phòng bằng gỗ hay bằng những chất liệu khác đều mang vẻ sang trọng và tính công dụng cao, tất cả là sự lựa chọn tuyệt vời cho không gian làm việc của bạn. Hãy đến với công ty chúng tôi để đặt hàng mua những sản phẩm tốt nhất, chúng tôi sẽ tư vấn nhiệt tình và làm sản phẩm theo yêu cầu.

SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét