Bàn làm việc giám đốc - Công ty Nội thất Fami

Fami cam kết đưa những sản phẩm chính hãng, giá cả hợp lí, chất lượng tốt nhất đến tay người tiêu dùng.

   >> xem thêm Bàn ghế văn phòng Fami, chất lượng trong từng sản phẩm
   >> xem thêm Cách chọn vách ngăn văn phòng đẹp cho không gian làm việc của bạn

Công ty nội thất Fami chuyên cung cấp các sản phẩm nội thất sang trọng, hiện đại, phù hợp với nhu cầu thị trường. Bàn làm việc giám đốc là một trong những sản phẩm đặc trưng của công ty chúng tôi. Còn chần chừ gì nữa, hãy đến với công ty nội thất Fami để được tư vấn mua những sản phẩm tốt nhất.

BÀN LÃNH  ĐẠO DTV05
Bàn được thiết kế theo hình chữ L, kết hợp với chiếc ghế xoay sẽ giúp tạo ra một không gian làm việc thoải mái, linh hoạt. Với chất liệu gỗ veneer cao cấp cùng tông màu nâu đen quý phái, bàn thực sự tạo cho ta cảm giác sang trọng, uy quyền ngay từ cái nhìn đầu tiên.


BÀN LÃNH ĐẠO DTV13

Cũng với dáng chữ L và chất liệu veneer cao cấp như trên, nhưng chiếc bàn này lại mang một phong cách và dáng dấp hoàn toàn mới. Điểm trên nền gỗ màu nâu là những viền kim loại màu trắng làm tôn thêm vẻ sang trọng cho chủ nhân của nó.


BÀN GIÁM ĐỐC  FAMI BGD18M4

Cũng là một chiếc bàn làm việc giám đốc, chiếc bàn này được thiết kế với tông màu trắng sáng, trẻ trung, thanh thoát. Bàn được làm từ chất liệu gỗ Melamine cao cấp Hàn Quốc, có kết hợp với một tủ liền bên cạnh đựng tài liêu, chắc chắn sẽ làm hài lòng các vị lãnh đạo khó tính.



BÀN GIÁM ĐỐC FAMI BGD18M2

Thêm màu sắc, thêm sự lựa chọn, chiếc bàn này lại hướng đến sự trẻ trung, thanh thoát với 2 tông màu sáng điểm thêm viền đen ở cạnh bàn, hướng đến những vị lãnh đạo trẻ trung, năng động. Nội thất Fami luôn biết cách sáng tạo để đa dạng hóa sự lựa chọn cho khách hàng.

Ngoài các sản phẩm trên, Fami còn cung cấp bàn gỗ văn phòng cùng nhiều loại sản phẩm nội thất sang trọng khác. Với hơn 10 năm kinh nghiệm, đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chuyên nghiệp. chúng tôi cam kết sẽ gửi tới khách hàng những sản phẩm chất lượng tốt nhất.

SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét