Tạo hứng thú học tập cùng bàn ghế học sinh Fami

Với những thiết kế chất lượng hàng đầu Việt Nam, bàn học sinh fami nhanh chóng nắm giữ được thị trường nội thất trường học trên phạm vi cả nước trong nhiều năm nay.

Nội thất fami là một trong những thương hiệu đi đầu trong việc nghiên cứu, sáng tạo những sản phẩm nội thất trường học với các dòng sản phẩm bàn ghế fami dành cho học sinh. Đây là một bước đột phá không chỉ trong việc mở rộng thị trường mà còn làm đa dạng hóa, phong phú thêm các dòng sản phẩm. Hằng ngày phải tiếp xúc học tập trên bộ bàn ghế học sinh trong suốt quá trình học. Vì vậy mà các nhà sản xuất thiết bị trường học đã sáng tạo ra đa dạng các mẫu bàn ghế học sinh cấp 1, bàn giá sách... dành cho trẻ rất độc đáo và ấn tượng, giúp trẻ tạo hưng phấn và hứng thú trong học tập, khám phá.

BÀN LÀM VIỆC ST12-01H

Trước tiên chúng ta phải chọn một bộ bàn học liền giá sách cho bé phù hợp với thể chất. Chọn chiều cao cho bàn học như thế nào cho hợp với chiều cao của các em đó là một trong những vấn đề ảnh hưởng đến sức khỏe của các em. Tiếp theo là độ an toàn của bàn học, chúng ta cần chọn những mẫu bàn chắc chắn nhất, phù hợp với lứa tuổi màu sắc cũng phải phù hợp nữa nhé.

BÀN GHẾ HỌC SINH CAO CẤP BHS03-1

Không những kết hợp với thiết kế hiện đại cùng với những ưu điểm của những thiết kế truyền thống mà nội thất fami dành cho học sinh, những chiếc bàn ghế còn có cả sự kết hợp hài hòa giữa chất liệu và màu sắc. Cũng vẫn là đệm ngồi kết hợp với khung chân có thể điều chỉnh chiều cao nhưng chân ghế được thiết kế cố định, không dùng bánh xe, giúp cho những đứa trẻ có thể tập trung học tập một cách tốt nhất.



BÀN HỌC SINH BHS28-2

Những kiểu mẫu bàn ghế học sinh cấp 1 này sẽ là một giải pháp vô cùng hữu hiệu cho không gian căn phòng học tập của bé. Kích thích tạo hứng khởi không chỉ trong học tập đạt hiệu quả mà còn tạo bước đệm cho sự phát triển của trẻ đồng thời tạo những thói quen ngăn nắp gọn gàng theo đúng trật tự một nề nếp sống tốt cho trẻ ngay từ khi còn nhỏ.

BÀN GHẾ HỌC SINH CAO CẤP BHS01LV

Đảm bảo tiêu chuẩn và quy định của Bộ y tế về kích thước bàn ghế theo độ tuổi, bàn ghế fami có các tính năng điều chỉnh độ cao linh hoạt, giúp lựa chọn tư thế ngồi một cách phù hợp nhất. Bên cạnh đó, chúng tôi còn cung cấp các sản phẩm ghế có thể điều chỉnh hai chế độ “nghỉ ngơi” và “ngồi học đúng” cung cấp sự hỗ trợ tối ưu cho hệ thống cột sống, điều chỉnh từng tư thế ngồi, tạo ra sự thoải mái khi học tập trong một thời gian dài.

Hãy đến với Nội Thất Vàng để có được những sản phẩm bàn ghế chính hãng cao cấp nhất.
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét