Mua ghế giám đốc giá rẻ, chất lượng ở đâu?

Ghế giám đốc Fami được người tiêu dùng bình chọn là ghế chất lượng cao, giao hàng miễn phí tận nơi, mua ngay để được giá rẻ hơn giá niêm yết.


Bạn lo lắng không biết mua ghế giám đốc giá rẻ ở đâu? Bạn không biết chọn ghế như thế nào cho chất lượng tốt nhất. Hãy để Fami tư vấn cho bạn, chúng tôi tự hào là công ty phân phối các loại ghế giám đốc tốt nhất thị trường hiện nay.

GHẾ DA CAO CẤP FM003

Ghế giám đốc thiết kế sang trọng, sử dụng chất liệu da cao cấp chống tích nhiệt, phần lưng được dập chìm tạo cảm giác thoải mái khi ngồi tựa lưng. Trên phần lưng ghế được trang trí bằng 2 con rồng uốn lượn chạm khác tinh xảo thể hiện quyền uy, sức mạnh cao quý của chủ nhân sở hữu nó. Chân sao bằng gỗ cao cấp có bánh xe di chuyển, có cần điều chỉnh độ cao thấp cho phù hợp với vóc dáng của người sử dụng.

GHẾ DA CAO CẤP TQ01

Ghế da cao cấp thiết kế có phần đơn giản hơn, mang lại vẻ thanh thoát nhưng không kém phần sang trọng. Sử dụng chất liệu da cao cấp ngồi êm ái, chống lún khi ngồi, tay vịn và chân ghế đều làm bằng chất liệu gỗ, lưng ghế ngả được về phía sau thoải mái khi ngồi làm việc hay nghỉ ngơi. Ghế có cần điều chỉnh độ cao thấp.

GHẾ DA CAO CẤP TQ05

Thuộc dòng ghế văn phòng giá rẻ, chiếc ghế da cao cấp có chân thép ốp gỗ tự nhiên có bánh xe, đệm tựa mút bọc da thật bề mặt đệm tựa, phía sau và hai bên cạnh ghế bọc da CN, với các đường may trang trí và có nẹp gỗ, tay gỗ tự nhiên ốp da 2 tầng thoải tạo cảm giác thoải mái, bát điều chỉnh độ cao cần hơi và độ ngả của ghế theo yêu cầu.

GHẾ DA CAO CẤP TQ15

Không chỉ gò bó bởi một màu sắc, chiếc ghế này có màu nâu đỏ sáng quý phái, chân thép ốp gỗ tự nhiên có bánh xe, đệm tựa mút bọc da thật bề mặt đệm tựa, phía sau và hai bên cạnh ghế bọc da CN, với các đường may trang trí và có nẹp gỗ, tay gỗ tự nhiên ốp da 2 tầng, bát điều chỉnh độ cao cần hơi và độ ngả của ghế theo sở thích của cá nhân.

Fami còn cung cấp vách ngăn văn phòng cho công ty với vách ngăn văn phòng và bàn làm việc modul có vách ngăn. Giá vách văn phòng luôn luôn rẻ nhất thị trường và chất lượng cũng đảm bảo nhất phục vụ nhu cầu của quý khách hàng. Chúng tôi luôn đặt lợi ích của khách hàng trên lợi ích của công ty.





SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét