Những mẫu tủ giám đốc cao cấp

Ở đâu có nội thất Fami, ở đó có tủ giám đốc cao cấp đẹp. Cùng ghé thăm bạn sẽ có được những lựa chon bất ngờ, đảm bảo hài lòng 100%.
Ngày nay, việc lựa chọn tủ cho giám đốc được người tiêu dùng quan tâm cao. Chiếc tủ vừa là tủ đựng tài liệu, vừa là tủ mang hình ảnh và phong cách của người giám đốc. Cùng Fami lựa chọn ra những chiếc tủ giám đốc phù hợp với phong cách của bạn.



TỦ GIÁM ĐỐC TGD1840F

Tủ TGD1840F gồm 4 buồng (2 buồng kép), trên có 4 cánh kính có khóa, dưới có 4 cánh gỗ có khóa. Đình tủ và hồi dày48mm. Bậc 24 mm. Hậu 25 mm. Bề mặt  phủ Laminate HP Hàn Quốc chống cháy, chống trầy xước, chống thấm nước. Cạnh đình tủ được làm tròn (Forming). Hồi hậu phủ Vinyl Hàn Quốc.


TỦ GIÁM ĐỐC TGD8050M

Thuộc dòng tủ gỗ văn phòng, tủ giám đốc có  8 ngăn 6 đợt, không có cánh. Đình tủ dày 24mm.Toàn bộ tủ phủ Vinyl Hàn Quốc cao cấp chống cháy, chống trầy xước, chống thấm nước.


TỦ GIÁM ĐỐC TGD2645C

Tủ 4 buồng, 3 khối, là sự kết hợp của: 2 tủ TGD8350 + 1 tủ TGD8050M. Phần trên 4 cánh kính có khóa, 1 khối trống 2 buồng không cánh. Phần dưới 4 cánh mở. Bề mặt  phủ Laminate HP Hàn Quốc chống cháy, chống trầy xước, chống thấm nước, chống nhiễm khuẩn. Đình dày kết hợp chỉ khác màu mang lại vẻ sang trọng cho chiếc tủ. Hồi hậu phủ Vinyl Hàn Quốc.


TỦ GIÁM ĐỐC TGD2445T 

Tủ giám đốc sơn PU cao cấp lớn phù hợp cho văn phòng rộng lớn. Sở hữu chiếc tủ tài liệu này, bạn sẽ tạo được hình ảnh tốt của mình trong mắt nhân viên cấp dưới. 

Còn chần chờ gì nữa mà không sắm ngay cho mình những chiếc tủ tài liệu giám đốc sang trọng, cao cấp cho văn phòng làm việc. Nhanh tay lựa chọn sản phẩm để nhận được ưu đãi tốt nhất
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét