Bàn ghế văn phòng Fami - điểm 10 cho chất lượng

Mua các sản phẩm văn phòng ở đâu là chất lượng tốt nhất? Nội thất Fami chính là một địa chỉ tin cậy dành cho bạn.

Bàn ghế văn phòng có vai trò rất quan trọng trong xã hội hiện đại ngày nay. Thế nhưng việc chọn mua những sản phẩm như thế nào cho chất lượng tốt, giá cả hợp lí là một vấn đề không dễ đối với người tiêu dùng bởi trên thị trường có rất nhiều sản phẩm hàng giả, hàng nhái, kém chất lượng. Với hơn 10 năm kinh nghiệm, nội thất Fami chính là điểm đến tin cậy cho bạn. Chúng tôi xin giới thiệu một số sản phẩm nổi bật cho bạn lựa chọn.



Là một sản phẩm bàn văn phòng cao cấp có thiết kế độc đáo, sáng tạo, chiếc bàn này thực sự hấp dẫn người xem ngay từ cái nhìn đầu tiên. Bàn dành cho 2 người, kết hợp 2 màu trắng sữa và màu cafe quyến rũ. Sản phẩm thực sự là một lựa chọn tinh tế dành cho những ai ưa thích sự trẻ trung, cá tính.



Hay một sản phẩm khác cho những ai thích màu tối, thể hiện sự đứng đắn, trang nghiêm. Bàn được làm từ chất liệu Melamine cao cấp, chống cháy, chống trầy xước, chống thấm nước, phía dưới có các ngăn kéo và giá để tài liệu rất thuận tiện cho người sử dụng.
MODUL BÀN LÀM VIỆC HRMD03

Và nếu bạn muốn nhiều người cùng nhau ngồi làm việc để tiết kiệm không gian và tăng hiệu quả công việc. Modul bàn làm việc sau đây chính là sự lựa chọn cho bạn. Bàn thiết kế cho 4 người làm việc, có vách ngăn phía trên và yếm phía dưới đảm bảo sự riêng tư. Bàn còn thiết kế thêm các ngăn kéo để tài liệu giúp thuận lợi hơn trong công việc.




Ngoài bàn làm việc cho nhân viên văn phòng thì bàn giám đốc là một sản phẩm quan trọng không thể thiếu cho người đứng đầu công ty. Chiếc bàn này là một gợi ý cho bạn. Với thiết kế độc đáo, mặt bàn là một đường cong mềm mại, làm từ chất liệu Melamine cao cấp. Sản phẩm sẽ giúp khẳng định đẳng cấp của chính chủ nhân của nó.




Bạn còn phân vân gì nữa, bàn ghế Fami chính là thương hiệu đáng tin cậy dành cho bạn. Sản phẩm được phân phối bởi công ty Nội thất vàng.


SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét