Những mẫu bàn đẹp từ nội thất Fami

Với thiết kế đa dạng và chất lượng hàng đầu, bàn làm việc Fami luôn là mặt hàng bán chạy và được người sử dụng tin tưởng lựa chọn trong nhiều năm liền.

>> Bàn văn phòng fami được ưa dùng nhất
>>  Những mẫu bàn làm việc Fami luôn được đón chờ

Không gian làm việc đẹp, sang trọng không những góp phần tích cực trong quá trình làm việc, thúc đẩy công suất làm việc hiệu quả cho nhân viên mà còn tạo ấn tượng với các nhà kinh doanh đối tác với công ty.Vì vậy, chọn lựa thiết kế nội thất văn phòng đẹp là một công việc vô cùng quan trọng. Cùng xem những mẫu thiết kế sau của công ty nội thất Nội Thất Vàng để có được những gợi ý hoàn hảo về văn phòng của mình nhé.



Bàn làm việc fami với chất liệu gỗ 100% và màu vàng của gỗ tự nhiên trang nhã khiến cho cho không gian làm việc trở nên hài hòa. Sự cách thiết kế đơn giản, nhẹ nhàng khiến cho mọi người có cảm giác thoải mái khi làm việc.

Với những không gian làm việc hạn chế, việc có những chiếc bàn làm việc bằng gỗ dành cho nhân viên như thế này là hết sức cần thiết. Bàn được thiết kế tổng thể, tạo thành hình khối chung và mọi người làm việc trong một không gian chung gần gũi nhưng không bị chật chội khi di chuyển.


Hoặc nếu không muốn chọn những kiểu bàn làm việc nhóm theo hình vòng thì ta có thể thiết kế những chiếc bàn làm việc như thế này. Mọi người cũng làm việc trên một điểm không gian nhất định nhưng vẫn có không gian làm việc riêng bởi những vách ngăn cao cấp.


Bàn gỗ chân sắt luôn là lựa chọn ưu tiên của rất nhiều những văn phòng làm việc hạn chế. Không bởi thiết kế đơn giản mà chúng còn rất tiện lợi nữa, giá trị thẩm mỹ không bị mất đi mà nó còn giúp bạn biến đổi không gian một cách hiệu quả.


Những chiếc bàn gỗ có thiết kế chân sắt hình trụ tạo cho chúng ta cảm giác an toàn khi làm việc. Ngoài việc dễ dàng kết hợp với các sản phẩm nội thất khác thì bàn chân sắt còn phù hợp rộng rãi với các kiểu địa hình văn phòng nữa.

Là đại lý phân phối nội thất Fami lớn tại miền bắc, Nội Thất Vàng cam kết luôn cung cấp nội thất văn phòng hiện đại, giá rẻ nhất. Quý khách có nhu cầu hãy liên hê ngay với chúng tôi để được tư vấn và giao hàng nhanh nhất.
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét