Thiết kế phòng ăn thông minh với nội thất Fami

Nội thất Fami chuyên thiết kế không gian phòng ăn, mang đến cho bạn một không gian phòng ăn thật sự hoàn hảo với những chiếc bàn ghế cao cấp nhất hiện nay.

Ghế bàn ăn tinh tế cho một không gian phòng ăn luôn là một bài toán khó khăn cho nhiều gia đình. Để có một bộ bàn ghế ăn phù hợp và đẹp,phù hợp với các đồ vật khác trong ngôi nhà, chúng ta phải nhờ đến các kiến trúc sư, các chuyên viên thiết kế để được tư vấn tốt nhất. Nội thất vàng chúng tôi với đội ngũ kiến trúc sư, thiết kế lâu năm, chuyên nghiệp đã mang lại cho không ít sự hài lòng của khách hàng. Trong bài viết dưới đây là những thiết kế mẫu mới nhất và phù hợp với thời đại để quý khách hàng tham khảo.


Bộ bàn ăn gỗ công nghiệp này được thiết kế khá đơn giản với kiểu dáng hình chữ nhật khá sắc xảo tinh tế đến từng chi tiết với tông màu nâu gỗ, kết hợp với da bọc ghế màu trắng mang lại không gian phòng ăn trẻ trung thu hút. Ngoài ra thiết kế tựa lưng cách điệu của chiếc ghế cũng tạo điểm nhấn ấn tượng cho bàn ghế ăn bằng gỗ này.


Bàn ghế gỗ bọc nỉ giá rẻ cùng những đường nét trang trí hiện đại,màu đen huyền bí cuốn hút từng chi tiết sẽ khiến không gian của bạn trở nên ấn tượng hơn bao giờ hết. Bằng kiểu dáng sáng tạo và chất liệu cao cấp, những bộ bàn ghế ăn cao cấp của Nội Thất Vàng sẽ khiến không gian phòng ăn của gia đình bạn trở nên đầy cuốn hút.

Bộ bàn ghế ăn màu trắng này kết hợp với đa dạng các chất liệu khác,mà đặc biệt là đệm. Những chiếc ghế bọc đệm êm ái màu kem sang trọng đã khiến không gian phòng ăn thêm hiện đại, quý phái. Phần khung gỗ mảnh mai mang đến cảm giác thanh tao, tranh nhã, tô điểm thêm không khí nhẹ nhàng cho những bữa ăn.

Bộ bàn ăn này là một ví dụ rất hay về thiết kế độc lạ. Các chi tiết bề mặt hoàn toàn trơn nhẵn làm nổi bật những đường vân mềm mại. Trong khi bàn ăn góc cạnh vững chãi thì ghế ăn lại được nhấn nhá vào chi tiết lưng tựa.

Với những mẫu bàn ăn hiện đại đẹp trên hy vọng phần nào giúp quý khách có thể lựa chọn cho không gian nội thất phòng ăn nhà mình bộ bàn ghế ăn phù hợp nhất. Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp các sản phẩm nội thất khác như tủ văn phòng Fami, vách ngăn cao cấp, bàn giám đốc...Hy vọng bạn sẽ có được những lựa chọn đúng đắn cho không gian của mình.
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét