Không gian hội trường hiện đại hơn với Fami

Không chỉ với chất lượng A+, mẫu mã đa dạng, giá cả phải chăng những sản phẩm nội thất hội trường fami còn rất độc đáo từ cấu tạo cho đến những công dụng điển hình. 

Trong mỗi cơ quan cấp cao, công ty hay trong thiết kế nội thất trường học... đều cần thiết kế một hội trường với quy mô và mục đích sử dụng tùy chọn khác nhau. Từ hội trường có sức chứa hàng trăm hay đến hàng nghìn người đều cần tập trung quan tâm tới việc chọn lựa và thiết kế nội thất hội trường chủ đạo và phụ trợ để đáp ứng tối đa công năng và làm nổi bật không gian theo mong muốn.


PHÔNG HỘI TRƯỜNG PHT03

Điểm nhấn của phông màn hội trường của chúng tôi là mẫu mã rất đẹp, cập nhật những mẫu mới bắt kịp xu thế trên thế giới, màu sắc cũng vô cùng phong phú, hợp với gu thẩm mỹ của từng người. Màu xanh nhẹ nhàng và cuốn hút, không quá sặc sỡ thực sự là rất phù hợp với những giờ hội nghị kéo dài, màu xanh sẽ mang đến cho bạn cảm giác thư giãn dễ chịu.


BỤC TƯỢNG BÁC BTB05

Các sản phẩm bục tượng Bác Hồ của nội thất Fami thì luôn được cấu tạo theo cấu trúc vững bền, điển hình là những thiết kế có chất liệu là gỗ tự nhiên. Chân bục được cấu tạo độc đáo với những đường nét tinh tế tạo nên một sản phẩm không thể hoàn mỹ hơn.
BỤC TƯỢNG BÁC LTS02

Với những đường thiết kế mạnh mẽ, bạn hoàn toàn có thể dùng bục tượng Bác thay thế thành bục phát biểu vì kết tạo của những sản phẩm này khá giống nhau đều phù hợp với không gian trang trọng và là bệ phóng của những tuyên bố mang tính chất to lớn của hội nghị.

BỤC PHÁT BIỂU BPB09

Chúng tôi luôn tâm niệm làm hài lòng khách hàng vì đó là yếu tố quan trọng trong việc khách hàng có muốn quay lại với chúng tôi không, nhân viên của chúng tôi luôn giữ thái độ nhiệt tình và tận tâm giúp đỡ khách hàng, chỉ cần có một lỗi nhỏ là nhân viên sẵn sàng tới bảo trì và sửa chữa cho khách.

Với những mẫu thiết kế chất lượng cao nhưng đi kèm với nó là giá thành cũng "mềm" không kém, vì vậy chúng tôi sẽ luôn là sự lựa không thể chê khi bạn muốn nội thất hội trường, rất hân hạnh được phục vụ quý khách!
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét