Bàn làm việc cao cấp - người bạn đắc lực của khách hàng

Bàn làm việc Fami thiết kế đẹp mắt, giá rẻ nhất thị trường, phù hợp với mọi văn phòng hiện nay...
Hằng ngày, chúng ta phải làm việc liên tục 8 tiếng trên chiếc bàn làm việc, nó ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe và vóc dáng của con người. Theo nghiên cứu, người dân Việt Nam mắc các chứng bệnh về cột sống lớn hơn các nước khác trên thế giới vì tư thế làm việc không đúng khoa học. Bởi vậy, phải lựa chọn chiếc bàn làm việc phù hợp với dáng người, vừa đảm bảo sức khỏe lại vừa sang trọng, đẹp mắt. Cùng chọn lựa "người bạn đắc lực" cho bạn đi nào.

MODUL BÀN LÀM VIỆC HRMD04

Modul bàn làm việc HRMD04 Modul bàn làm việc roal 4 chỗ mặt bàn lượn chân sắt hộc liền đi kèm, vách ngăn gỗ sơn. Một mô hình bàn làm việc chuyên nghiệp cho dân văn phòng hiện nay.


Chiếc bàn làm việc cao cấp sử dụng chất liệu Laminate HP Hàn Quốc cao cấp, vừa là chiếc bàn làm việc, vừa là bàn thiết kế để máy tính. Bàn có 2 ngăn kéo, 1 khay để bàn phím và hộc để CPU. Ngồi làm việc trên chiếc bàn này quá lý tưởng cho văn phòng làm việc hay trong hộ gia đình.


BÀN LÀM VIỆC CHE1607

Bàn làm việc ECO đơn giản cho không gian ngôi nhà bạn, được phủ Melamine (MFC) nhập khẩu. Có 2 lỗ chạy dây trên mặt bàn và ngăn kéo và 01 cánh mở (có 1 khóa ở ngăn cánh mở). Chân bàn điều chỉnh được độ cao cho vừa với vóc dáng, tầm làm việc vừa vặn, thoải mái, ngăn ngừa các bệnh về cột sống.
BÀN LÀM VIỆC CUV1206

Mặt bàn dày 25mm , Cánh mở hộc liền và Mặt trước ngăn kéo phủ Laminate HP Hàn Quốc chống cháy, chống trầy xước, chống thấm nước. Hồi, hậu bàn dày 18mm phủ Vinyl Hàn Quốc. Có 01 ngăn kéo & 01 hộc cánh mở (có khóa), có lỗ chạy dây trên mặt bàn. Sử dụng giá đỡ mặt bàn nối giữa mặt và hồi bàn tạo sự sang trọng.

Hãy liên hệ với công ty chúng tôi để được tư vấn và mua các sản phẩm tốt nhất của Fami. Công ty chúng tôi cam kết bán hàng chính hãng tới tay người tiêu dùng.


SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét