Tiết kiệm không gian với giá sách Fami

Những chiếc giá sách, bộ bàn ghế ăn, ghế tựa lưng của Fami luôn đạt chất lượng cao, mẫu mã đa dạng, mà giá rẻ nhất từ trước đến nay, mua ngay để nhận được ưu đãi lớn nhất.


Văn phòng làm việc của bạn bừa bộn vì quá nhiều sách? Góchọc tập của con em bạn quá chật chội vì những quyển sách vở xếp từng chồng? Đừng lo lắng vì giờ đây đã có giá sách Fami, nó sẽ là chỗ để tài liệu, sách vở tốt nhất, tiết kiệm được không gian của bạn.


Chiếc giá sách có màu trắng này vừa là giá để sách, vừa là vật trang trí cho ngôi nhà hay văn phòng làm việc của bạn. Màu trắng trẻ trung, năng động, giá nhiều ngăn với đầy đủ kích thước các ngăn khác nhau cho bạn để phù hợp từng đồ vật, từng kiểu sách trong đó.

GIÁ SÁCH GHÉP SM40-DC

Giá sách SM40DC  gồm 3 giá sách ghép lại: 
+ Giá sách SM4030H - KT:W600xD266xH855
+ Giá sách SM4040H - KT:W600xD266xH1225
+ Giá sách SM4050H - KT:W600 xD 266 x H 1595
- Chất liệu Gỗ Melamine .chống cháy, chống trầy xước, chống thấm nước, an toàn cho người sử dụng
- Có 3 màu khác nhau để lựa chọn: PO, DC, M. Giá được thiết kế từ cao đến thấp, nhiều ngăn giúp để được nhiều sách hơn. Một chiếc giá sách có công dụng tuyệt vời cho căn phòng của bạn.

GIÁ SÁCH 2 TẦNG, SM4030H-DC

Giá sách có 2 tầng và 3 đợt, phủ vinylsheet. Chất liệu Gỗ Melamine Hàn Quốc .chống cháy, chống trầy xước, chống thấm nước, thiết kế nhỏ gọn không làm tốn diện tích không gian nhà bạn mà lại rất phù hợp với văn phòng làm việc nhỏ.

GIÁ SÁCH SM4050H-MB

Giá sách có 4 tầng và 5 đợt cao, được phủ vinylsheet. Sử dụng chất liệu Gỗ Melamine chống cháy, chống trầy xước, chống thấm nước, chân trụ vững vàng, giá có phần kệ ở phía sau nâng đỡ sách không bị rơi. Giá sách nhiều tầng cao như vậy giúp cho những ai có sách vở, tài liệu nhiều mà không gian chật hẹp.

Ngoài ra, công ty Fami còn cung cấp thêm các loại nội thất khác như bộ bàn ghế ăn tiện dụng, với giá rẻ phù hợp cho mọi hộ gia đình, ghế tựa lưng đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng, hãy liên hệ ngay với công ty chúng tôi để được giải đáp mọi thắc mắc và chọn mua cho mình những sản phẩm chất lượng nhất.




SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét