Các mẫu bàn văn phòng được ưa chuộng nhất trên thị trường

Bàn ghế văn phòng Fami sản xuất trên dây chuyền hiện đại, mẫu mã đa dạng, được bán với giá rất rẻ tại nội thất Fami. 
Bàn ghế văn phòng hiện nay trên thị trường rất đa dạng mẫu mã nhưng không phải sản phẩm nào cũng tốt, đều đạt chất lượng. Nội thất Fami là nguồn cung cấp các dòng bàn làm việc văn phòng chất lượng, được ưa chuộng nhất thị trường tiêu dùng Việt.

BÀN GIÁM ĐỐC BGD1809T

Sản phẩm được giới thiệu đầu tiên của bàn văn phòng Fami là chiếc bàn giám đốc hình chữ nhật, bề mặt ngoài phủ laminate HP Hàn Quốc, mặt trong phut Vinyl Hàn quốc, bàn có 2 lỗ chạy dây trên mặt bàn phục vụ đắc lực cho công việc của bạn. Mặt bàn hồi dày 48mm, hậu dày 24mm sát đất.

BỘ BÀN LÀM VIỆC SMM1800H

Bộ bàn làm việc trưởng phòng cao cấp gồm bàn làm việc chân sơn tĩnh điện, tủ đựng tài liệu và ghế xoay trưởng phòng lưng cao. Bàn có yếm sắt tạo sự riêng tư cho người sử dụng, bàn có thêm ngăn kéo tủ 3 tầng và tủ đựng tài liệu nhỏ gọn không làm tốn nhiều không gian làm việc của bạn.

BÀN LÀM VIỆC CHV1207

Chiếc bàn làm việc đơn giản sử dụng chất liệu Laminate và Vinyl Hàn Quốc, mặt bàn dày 25mm, hồi hậu dày 18mm, có lỗ chạy dây trên mặt bàn và 1 hộc treo cánh mở có khóa. Bàn thích hợp cho không gian làm việc văn phòng nhỏ hay phòng làm việc trong hộ gia đình.

BÀN LÀM VIỆC CHÂN SẮT TTE1414

Bàn chân sắt thiết kế phù hợp cho mọi không gian và công việc. Bàn có thể làm bàn làm việc, bàn ăn, bàn họp nhóm nhỏ hay dùng làm bàn học. Chân trụ vững vàng sơn tĩnh điện màu ghi sáng, mặt bàn phủ Melamine cao cấp.

Fami là công ty thiết kế thi công nội thất chất lượng tại khu vực miền Bắc. Các sản phẩm bàn làm việc của công ty chúng tôi luôn đạt chất lượng tốt, mẫu mã đa dạng và bán hình ảnh thật. Chúng tôi luôn tư vấn nhiệt tình và giao hàng trên toàn quốc nhanh nhất.

SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét