Tủ tài liệu văn phòng cao cấp dành cho giám đốc

Bạn muốn chọn mua tủ tài liệu văn phòng cao cấp, sang trọng, thể hiện phong cách làm việc chuyên nghiệp cho giám đốc. Hãy để Fami giúp bạn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất.


Một chiếc tủ văn phòng tốt sẽ giúp chúng ta rất nhiều trong việc sắp xếp tài liệu, làm việc một cách khoa học. Đối với giám đốc thì việc chọn tủ đựng tài liệu văn phòng lại càng có ý nghĩa quan trọng. Với thiết kế độc đáo, sang trọng, bắt kịp xu thế thi trường, những mẫu tủ sau đây của Fami sẽ làm bạn hài lòng.
TỦ TÀI LIỆU GIÁM ĐỐC TGD3645T

Bề mặt tủ được phủ chất liệu Melamine cao cấp Hàn Quốc chống cháy, chống trầy xước và chống thấm nước, thể hiện tính sang trọng vượt trội. Tủ giám đốc được thiết kế nhiều ngăn đối xứng nhau, gồm cả ngăn mở và ngăn kéo, giúp cho việc sắp xếp tài liệu thật khoa học, hợp lí.


Tủ có thiết kế hài hòa, cân xứng, với một khoang lớn ở giữa để trang trí hoặc lắp đặt tivi. Với tông màu nâu đỏ quý phái, sang trọng, cùng chất liệu gỗ Hàn Quốc cao cấp, tủ sẽ là một lựa chọn tinh tế dành cho các vị lãnh đạo công ty.



TỦ TÀI LIỆU GIÁM ĐỐC TGD02C

Tủ được thiết kế gồm 6 buồng, chia làm 2 khối cân xứng, là sự kết hợp của tủ TGD8550L và TGD8550R. Với tông màu tươi sáng, trẻ trung cùng chất liệu Melamine Hàn Quốc cao cấp, tủ sẽ tôn lên sự sang trọng cho người chủ nào sở hữu nó.
TỦ TÀI LIỆU THẤP DC1240H1

Bên cạnh những chiếc tủ trên, một chiếc tủ đựng tài liệu thấp nhưng vẫn đầy đủ các loại ngăn sẽ giúp tiết kiệm không gian làm việc. Tủ được làm từ gỗ công nghệp và được sơn PU cao cấp, đơn giản, gọn nhẹ, mà vẫn không kém phần sang trọng, là một lựa chọn tốt dành cho văn phòng của bạn.

Nội thất Fami chuyên cung cấp các loại tủ giám đốc, tủ đựng tài liệu văn phòng, tủ sắt văn phòng với giá cả hợp lí, mẫu mã đa dạng. Hãy đến với chúng tôi để có được những sản phẩm đẹp cùng chất lượng phục vụ tốt nhất.







SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét