Nội thất Fami cung cấp bàn văn phòng chất lượng tốt, giá rẻ

Bạn đang phân vân việc mua các sản phẩm nội thất như thế nào cho chất lượng, giá cả hợp lí, tránh hàng giả hàng nhái. Hãy để nội  thất Fami giúp bạn.
Xã hội ngày càng phát triển, nhu cầu về nội thất văn phòng ngày càng cao. Nắm bắt được xu thế đó, công ty nội thất Fami Hà Nội luôn cố gắng sáng tạo ra những sản phẩm nội thất đẹp về mẫu mã, tốt về chất lượng, đáp ứng nhu cầu không ngừng tăng lên của xã hội. Trong đó bàn Fami là một trong những sản phẩm văn phòng được khách hàng ưa chuộng.




Với thiết kế hình chữ L, kết hợp với chiếc ghế xoay linh hoạt, chiếc bàn sẽ tạo cho người dùng không gian làm việc thoải mái, hiệu quả. Hai bên cạnh bàn có các ngăn tủ để đựng tài liêu. Bàn có yếm chắn tạo nên sự riêng tư cho chính người sử dụng.



Chiếc bàn Fami này được thiết kế có khung chân sắt vững chắc, mặt bàn làm từ chất liệu gỗ công nghiệp phủ Laminate cao cấp, chống cháy, chống trầy xước, chống thấm nước. Thiết kế bàn đơn giản, tạo không gian thoáng đãng, phù hợp với những ai không thích sự cầu kì.

BÀN LÀM VIỆC ST11H

Khác với những chiếc bàn ở trên, chiếc bàn làm việc này được thiết kế với một phong cách hoàn toàn mới mẻ. Bàn được gắn liền với giá sách phía trên để xếp tài liệu một cách dễ dàng, phía bên cạnh phải của bàn được thiết kế một ngăn kéo và kệ để CPU. Chân bàn có lắp bánh xe để di chuyển một cách dễ dàng.

MODUL BÀN LÀM VIỆC HRMD05

Ngoài các bàn làm việc đơn, Fami còn cung cấp các modul bàn làm việc bằng cách chia nhỏ bàn lớn bởi các vách ngăn giúp tạo thêm nhiều không gian làm việc. Tùy vào từng văn phòng và nhu cầu sử dụng mà khách hàng sẽ có những sự lựa chọn hợp lí cho riêng mình.

Hiện nay có rất nhiều công ty thiết kế nội thất tại Hà Nội với nhiều sản phẩm, mẫu mã khác nhau. Tuy nhiên, có không ít sản phẩm hàng giả, hàng nhái, kém chất lượng. Hãy là người tiêu dùng thông minh, hãy đến với nội thất Fami để có những sự lựa chọn đúng đắn nhất.
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét