Các sản phẩm bàn máy tính được ưa chuộng nhất hiện nay

Bạn muốn sở hữu một chiếc bàn máy tính tiện dụng, giá rẻ. Còn chần chừ gì nữa, hãy đến với thương hiệu Fami của chúng tôi, đảm bảo bạn sẽ hài lòng.
Hiện nay công nghệ thông tin ngày càng phát triển, máy tính là một sản phẩm ngày càng phổ biến và hữu ích đối với mỗi gia đình. Để lắp đặt chiếc máy tính một cách gọn gàng, ngăn nắp, đảm bảo sử dụng hiệu quả, bạn cần một chiếc bàn máy tính phù hợp. Hãy tham khảo những sản phẩm sau đây của chúng tôi.

BÀN LÀM VIỆC GIA ĐÌNH DF12-02

Đây là một chiếc bàn vi tính dành cho gia đình. Mặt bàn dày 30mm phủ Laminate HP Hàn Quốc chống cháy, chống trầy xước, chống thấm nước. Cạnh bàn được làm tròn (Forming), một bên bàn có hộc để CPU, phía trên có ngăn kéo nhỏ, bàn có khay bàn phím treo lắp ghép.

BÀN LÀM VIỆC CU1400FH-PO

Đây là một sản phẩm bàn máy tính cao cấp. Bàn có khay treo bàn phím, ngăn kéo và một hộc cánh mở có khóa để sắp xếp tài liệu. Giữa mặt và chân bàn có sử dụng giá đỡ tạo sự chắc chắn. Chân bàn có lót đệm cao su giúp sản phẩm cố định hơn trong quá trình làm việc.

BÀN LÀM VIỆC FAMI CP1400HL-MB

Chiếc bàn  này thiết kế hình chữ L với mặt trong được vát cong mềm mại. Bàn có màu sắc tươi sáng khi được kết hợp hài hòa 2 tông màu xám và vàng tươi. Bàn sử dụng kết hợp với một chiếc tủ di động gồm 3 ngăn kéo giúp sắp xếp tài liệu một cách thuận tiện.


BÀN LÀM VIỆC ST11H

Hay bạn  muốn một sản phẩm bàn vi tính liền giá sách, đây là một gợi ý dành cho bạn. Chiếc bàn được thiết kế gắn liền với một giá sách phía trên gồm 4 ngăn chính, trong đó một ngăn lớn phía dưới dùng để đặt màn hình máy tính., các ngăn còn lại để đặt sách vở, tài liệu. Phía dưới mặt bàn là một ngăn kéo và một khay đựng CPU. Chân bàn có lắp bánh xe giúp thuận tiện trong việc di chuyển.

Các sản phẩm cảu chúng tôi luôn đảm bảo chất lượng tốt, mẫu mã đa dạng, tha hồ cho bạn lựa chọn. Ngoài ra, nội thất Fami còn cung cấp bàn quầy lễ tân và nhiều sản phẩm nội thất hiện đại khác. Hãy gọi ngay cho chúng tôi để có được những sản phẩm ưng ý.



SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét