Bàn gấp chân sắt của nội thất Fami

Fami cung cấp bàn gấp chân sắt giá rẻ, chất lượng, mẫu mã đa dạng, giao hàng miễn phí tận nơi trên toàn quốc nhanh nhất. Mua ngay để nhận được ưu đãi lớn, giá rẻ hơn giá niêm yết.
Ngày nay, chiếc bàn chân sắt có mặt khắp nơi, từ phòng làm việc, từ trong các hộ gia đình hay trường học vì tính thiết thực và kiểu dáng của nó. Bàn gấp chân sắt Fami mang đến cho bạn sự tiện nghi khi sử dụng, đảm bảo cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối. Thiết kế nội thất Fami xin cung cấp một số bàn chân sắt được khách hàng lựa chọn nhiều nhất hiện nay.



Bàn chân sắt thiết kế đơn giản theo hình chữ L gồm bàn làm việc chính và hộp tủ để tài liệu. Chân sắt chắc chắn sơn tĩnh điện màu ghi sáng, bàn có yếm tạo sự riêng tư và tăng tính thẩm mỹ, có kệ nâng mặt bàn tạo sự thông thoáng.
BÀN CHÂN SẮT TT1514-MEL25F

Mặt bàn phủ Laminate HP Hàn Quốc chống cháy, chống trầy xước, chống thấm nước. Có 2 lỗ chạy dây trên mặt bàn để cắm dây điện phục vụ cho công việc của bạn. Mặt bàn dày 25mm, cạnh bàn được làm tròn (Forming). Chân bàn dùng hệ khung chân sắt, tiết diện 40x40mm, dày 1.2mm, sơn tĩnh điện màu ghi sáng và có độ bóng mờ. Khung giằng chân tiết diện 20x40mm tạo độ vững chắc cho bàn.



BÀN CHÂN SẮT TO1206-MEL25T

Là chiếc bàn đơn. Mặt bàn dày 25mm phủ Laminate HP Hàn Quốc chống cháy, chống trầy xước, chống thấm nước, cạnh bàn được làm tròn (Forming) tạo cảm giác thoải mái khi ngồi làm việc. Sử dụng giá đỡ mặt bàn tạo sự thông thoáng và sang trọng cho sản phẩm. Mặt trước bàn sử dụng yếm để tạo sự riêng tư và tăng tính thẩm mỹ. Chân bàn dùng hệ khung chân sắt, tiết diện 40x40mm, dày 1.2mm, sơn tĩnh điện màu ghi sáng và có độ bóng mờ.

Những mẫu bàn ghế đơn giản như thế này được mọi khách hàng ưa chuộng. Đơn giản hóa mọi họa tiết, thiết kế làm cho chiếc bàn không giảm đi sự sang trọng và tăng tính thẩm mỹ cho không gian của bạn. 

Fami tự hào là công ty thi công nội thất văn phòng chất lượng nhất, giá rẻ nhất. Chúng tôi cam kết bán đúng sản phẩm, đúng giá, nói không với hàng giả, hàng nhái tràn lan trên thị trường.



SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét