Làm mới văn phòng với bàn Fami siêu chất

Hãy làm mới không gian làm việc của chính mình với bàn làm việc do hãng nội thất Fami cung cấp đầy đủ các đặc điểm vượt trội tạo ấn tượng sâu sắc với người dùng.

Để có được một gian làm việc mới không khó, vấn đề là bạn có chọn mua được những sản phẩm nội thất phù hợp. Fami thương hiệu nội thất uy tín và nổi tiếng nhất trong những năm vừa qua sẽ là gợi ý hợp lý nhất mà chúng tôi dành cho bạn. Muốn hiểu rõ hơn về những đặc tính mà mỗi chiếc bàn có được hãy tham khảo những ví dụ sau đây.


Đây là chiếc bàn để máy tính khá phổ biến trên thị trường tiêu thụ hiện nay. Sản phẩm được chế tạo theo cấu trúc bàn mặt gỗ chân sắt đồng màu. Mặt bàn tiếp xúc dạng lượn tạo nên những đường nét tinh tế và độc đáo ấn tượng.


Với những chiếc bàn làm việc giám đốc theo thiết kế chân sắt hình trụ cỡ lớn thì giá trị thẩm mỹ được vận dụng rất nhiều. Màu đen được sử dụng sáng tạo trong khối kết hợp với chiếc hộc bàn và chiếc tủ tài liệu không cánh màu trắng.


Hoặc là bạn có thể lựa chọn chiếc bàn chân sắt có dạng thành khối kim loại sơn tĩnh điện an toàn cho người dùng. Kết hợp với dạng ghế xoay hoặc ghế chân quỳ thì bạn đã có được một không gian làm việc tương đối hoàn chỉnh rồi đó.


Bên cạnh đó những chiếc bàn làm việc giám đốc có chất liệu gỗ vẫn luôn được chọn là sản phẩm bán chạy nhất trong hệ thống bàn làm việc Fami. Đơn giản là vì gỗ dễ dàng toát nên được uy quyền và làm không gian chuyên nghiệp hơn rất nhiều.


Công ty Nội Thất Vàng chúng tôi còn có rất rất nhiều những sản phẩm nội thất bàn làm việc khác như bàn họp cao cấp, bàn quầy lễ tân ... Nếu bạn có gì thắc mắc xin liên hệ với chúng tôi để được tư vấn trực tiếp nhé.
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét