Các mẫu bàn họp hiện đại, sang trọng

Bàn họp là sản phẩm không thể thiếu cho công ty với các cuộc họp, hội nghị. Nội thất Fami đáp ứng mọi yêu cầu của một chiếc bàn họp văn phòng chuyên nghiệp.


Phòng họp luôn là phòng làm việc quan trọng của một công ty. Phòng hợp là nơi các ý tưởng và các quyết định được thông qua, và nơi thảo luận, bàn bạc mọi vấn đề trong công việc. Lựa chọn bàn ghế phòng họp là một việc làm quan trọng, phản ánh bộ mặt công ty và chất lượng mỗi cuộc họp. Nội thất Fami cho ra mắt một số bàn phòng họp cao cấp cho doanh nghiệp lựa chọn.

BÀN HỌP CAO CẤP CM6000H

Chiếc bàn họp cao cấp hình chữ nhật phủ Melanine Hàn Quốc cao cấp chống cháy, chống xước, chống thấm nước, mặt trong phủ Vinyl Hàn Quốc. Chân bàn gồm 4 khối hộp rộng 400mm sâu 1400mm, khoảng cách giữa các mặt kính mờ phun cát dày 10mm, bàn họp có lỗ đi dây micro phục vụ cho công việc một cách tốt nhất.

BÀN HỌP VERNEER VNRG5020

Bàn họp thiết kế theo hình chữ nhật với các cạnh bàn được làm tròn ( Forming), sử dụng khung xương gỗ tự nhiên, gỗ ép thanh Finger, mặt bàn được ghép vân tạo sự sang trọng và tính thẩm mỹ cho chiếc bàn. Bàn họp cao cấp được sơn phủ PU hoàn thiện 5 lớp rất dày, đảm bảo chất lượng tốt nhất.


BÀN HỌP VERNEER NTV4818

Bàn kết hợp 2 màu nổi bật vàng và nâu đỏ hài hòa, tinh tế, giữa bàn tạo các ô vuông trang trí, mặt bàn được ghép chéo bằng verneer, 8 chân trụ vững chắc. Verneer được làm trực tiếp từ gỗ trần bì phù hợp với công ty lớn đòi hỏi nội thất sang trọng.


Màu trắng đen là chủ đạo nội thất phòng họp, bàn trắng ghế đen được kết hợp hài hòa. Bàn họp chân sắt màu trắng trang trí bằng lớp kính hình tam giác ở giữa, bàn hình chữ nhật cổ điển rộng rãi tạo không gian họp thoải mái hơn. 
Những chiếc bàn họp như thế này góp một phần không nhỏ vào năng suất công việc của công ty. Mỗi chiếc bàn là cả tâm huyết và sự sáng tạo của chúng tôi vào sản phẩm mong muốn cho ra đời sản phẩm chất lượng nhất. Ngoài nội thất phòng họp, Fami còn cung cấp thêm bàn liền giá sách phục vụ việc học tập và làm việc cho các hộ gia đình. Hãy đến với chúng tôi để trải nghiệm từng sản phẩm.

SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét