Vách ngăn Fami giá rẻ, tốt nhất thị trường

Nội thất Fami đã nhận được rất nhiều nhận xét tích cực cho chất lượng sản phẩm vách ngăn của chúng tôi. Bạn hoàn toàn có thể sử dụng để trải nghiệm và kiểm chứng chúng.


Mô hình làm việc theo từng nhóm hiện nay là mô hình được áp dụng phổ biến nhất, giúp tiết kiệm được không gian và tạo hiệu quả trong công việc. Những chiếc vách ngăn văn phòng ra đời nhằm mục đích hướng tới mô hình làm việc đó.


Vách ngăn văn phòng giá rẻ 2 màu kết hợp với nhau hài hòa cùng với màu sắc của chiếc ghế xoay văn phòng tạo nên sự hài hòa, đồng điệu cho công ty. Những chiếc vách ngăn cao cấp làm bằng chất liệu Laminate HP Hàn Quốc cao cấp ngăn từng không gian làm việc, tạo mô hình làm việc tập trung.


Modul làm việc này là mô hình phổ biến hiện nay vì tính thiết thực và mang lại hiệu quả cao. Vách ngăn với nhiều màu sắc cho mọi không gian văn phòng bạn thêm tươi sáng, giảm bớt không khí căng thẳng khi làm việc.


VÁCH NGĂN VĂN PHÒNG KHUNG NHÔM BỌC NỈ, VNKN03

Vách ngăn văn phòng khung nhôm được định hình bởi vải nỉ với nhiều màu sắc khác nhau, trên hình ảnh là màu vàng xanh kết hợp hài hòa. Vách ngăn có kính thông thoáng, chia nhiều ngăn cho từng người tạo sự riêng tư khi làm việc tập trung.




VÁCH NGĂN KHUNG NHÔM BỌC NỈ, VNKN05

Màu sắc hài hòa từ vách ngăn đến ghế xoay tạo cho bạn không gian làm việc thoải mái, tạo cảm hứng sáng tạo cho công việc. Đây là mô hình làm việc được áp dụng nhiều trên thế giới.

Ngoài ra, nội thất Fami còn cung cấp một số mẫu bàn họp, bàn quầy lễ tân, bàn học sinh có giá sách chất lượng cao, giá rẻ cho mọi người.


SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét