Mẫu ghế xoay trưởng phòng được người tiêu dùng ưa chuộng

Với nhiều mẫu mã, màu sắc đa dạng, kiểu dáng hiện đại, sản phẩm ghế xoay trưởng phòng cao cấp sẽ giúp cho phòng làm việc của bạn trở nên chuyên nghiệp, sang trọng.
Hàng ngày bạn phải ngồi làm việc liên tục 8 tiếng đồng hồ trên chiếc ghế quá cao, quá thấp, không phù hợp với vóc dáng? Bạn phải ngồi trên chiếc ghế không xoay lỗi thời, không hợp thời trang và phong cách của bạn? Công ty chúng tôi cung cấp mẫu ghế trưởng phòng được ưa chuộng, chất lượng cao nhất giải đáp mọi khó khăn cho bạn.



Ghế xoay Fami luôn được ưu tiên thiết kế đơn giản theo xu thế thời đại ngày nay đó chính là đơn giản mà sang trọng. Đệm mút bọc da, da CN hay PVC an toàn cho người sử dụng, phần lưng tựa trang trí thêm các đường chỉ tạo điểm nhấn, chân sao mạ có bánh xe.


GHẾ DA CAO CẤP SG350B

Ghế xoay cao cấp, đệm tựa mút bọc da hoặc da CN, chân nhựa có bánh xe, tay nhựa, sử dụng bát 216 điều chỉnh được độ cao cần hơi và độ ngả của ghế.
Kích thước : W650 x D750 x H1140-1200



Màu sắc chuẩn xác, thiết kế đẹp mắt, sản phẩm được khách hàng ưa chuộng và lựa chọn cao. Sở hữu cho mình chiếc ghế như thế này thì ngồi làm việc 8 tiếng một ngày của bạn sẽ được giải quyết một cách dễ dàng, đảm bảo sức khỏe và các vấn đề về xương khớp.


Ngoài ghế xoay da cao cấp, Fami còn có rất nhiều sản phẩm ghế xoay lưới. Đây cũng là sản phẩm ưa chuộng cao vì tính năng và công dụng vượt trội. Tựa lưng bằng lưới chống tích nhiệt cho bạn cảm giác thông thoáng khi ngồi làm việc lâu.

Nội thất Fami tại miền Bắc cung cấp thêm bàn phòng họp sang trọng, chất lượng cho người sử dụng.

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn một cách chính xác nhất về sản phẩm. Fami - thương hiệu nội thất được tin dùng.

SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét