Bàn trưởng phòng cao cấp thương hiệu Fami

Bạn hoàn toàn có thể có những chiếc bàn trưởng phòng ưng ý khi đến với nội thất Fami. Với nhiều màu sắc đẹp, mẫu mã đa dạng, nhất định bạn sẽ hài lòng.
Hiện nay trên thị trường có rất nhiều công ty phân phối nội thất văn phòng với chủng loại, mẫu mã đa dạng. Bên cạnh những sản phẩm đẹp, chất lượng tốt cũng có không ít hàng nhái , hàng kém chất lượng gây hoang mang cho người tiêu dùng. Bạn không còn phải lo lắng gì nữa, Fami chính là thương hiệu tin cậy nhất dành cho bạn. Dưới đây là một số sản phẩm nổi bật của chúng tôi.




Chiếc bàn trưởng phòng cao cấp này được thiết kế đơn giản nhưng thật tinh tế với 4 chân trụ tròn bằng sắt sơn tĩnh điện chắc chắn. Mặt bàn có hình bầu dục được sơn PU màu vàng nâu, bàn có thêm yếm che chắn đảm bảo sự riêng tư cho người sử dụng
BỘ BÀN LÀM VIỆC SMM1800H

Cũng là một sản phẩm bàn trưởng phòng Fami cao cấp, bộ bàn làm việc này có thiết kế khá độc đáo. Sản phẩm bao gồm 1 bàn chính, 1 tủ phụ và một hộp ngăn kéo di động. Bàn làm từ chất liệu Laminate HP Hàn Quốc, chân sắt sơn tĩnh điện thiết kế hình chữ A rất vững chãi mà không kém phần cá tính.




Một sản phẩm nổi bật nữa mà chúng tôi giới thiệu cho bạn. Bàn thiết kế hình chữ L cách điệu với tông màu vàng tươi sáng, trẻ trung. Dưới mặt bàn có hộp 3 ngăn kéo để tài liệu và yếm che chắn tạo sự riêng tư. Bàn kết hợp với chiếc ghế xoay bọc da êm ái sẽ tạo cho bạn một không gian làm việc thoải mái nhất.

BÀN TRƯỞNG PHÒNG ET1400B

Chiếc bàn trưởng phòng này thiết kế hình chữ nhật, gồm 1 hộc liền và 3 ngăn kéo sát đất. Yếm bàn soi chỉ kết hợp phun màu đậm trang trí. Thiết kế đơn giản mà sang trọng, chiếc bàn là một sự lựa chọn tinh tế cho những ai không ưa sự cầu kì.

Nội thất Fami chuyên cung cấp các sản phẩm nội thất văn phòng chính hãng đến tay người tiêu dùng. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, lành nghề, chúng tôi cam kết giao hàng và lắp đặt miễn phí trên toàn quốc.

SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét