Bàn ghế văn phòng Fami cao cấp

Bạn muốn mua bàn ghế cho văn phòng của mình, hãy đến với nội thất Fami, bạn sẽ có được sản phẩm ưng ý, tha hồ lựa chọn với nhiều mẫu mã.



Công việc văn phòng đòi hỏi cường độ làm việc cao, do đó bạn khó tránh khỏi sự căng thẳng, áp lực trong quá trình làm việc. Việc bố trí nội thất văn phòng khoa học, hợp lí và thẩm mỹ cao sẽ tạo cho bạn sự thoải mái cũng như thư giãn hơn trong công việc. Cùng đến với nội thất Fami để có được không gian văn phòng đẹp nhất.




Bạn muốn tiết kiệm không gian làm việc nhưng vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ, một chiếc bàn văn phòng cao cấp dành cho 3 người như thế này là một gợi ý dành cho bạn. Với màu sắc tươi sáng, thiết kế hình sao cân xứng, bàn là lựa chọn tinh tế cho không gian văn phòng của bạn.




Là một trong những sản phẩm nổi bật của bàn ghế văn phòng Fami, chiếc bàn này thực sự hút mắt người xem ngay từ cái nhìn đầu tiên. Với thiết kế chữ L cùng đường cong mềm mại, màu sắc tươi sáng, sản phẩm hướng đến những người dùng ưa thích sự trẻ trung, cá tính.
MODUL BÀN LÀM VIỆC HRMD05

Bên cạnh các sản phẩm trên, nội thất Fami còn thiết kế các modul bàn làm việc giúp tiết kiệm không gian làm việc mà vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ. Chiếc bàn dành cho 4 người này là một sản phẩm như vậy. Bàn có khung chân và vách ngăn bằng sắt phun sơn tĩnh điện chắc chắn, mặt bàn phủ Laminate Hàn Quốc cao cấp, chống cháy, chống trầy xước, chống thấm nước.




Ngoài bàn làm việc văn phòng dành cho nhân viên thì nội thất Fami còn thiết kế các mẫu bàn giám đốc cao cấp dành riêng cho những người lãnh đạo của công ty. Những chiếc bàn sang trọng, tinh tế như thế này sẽ mang lại sự quyền uy cho chính chủ nhân của nó.




Nội thất Fami luôn cung cấp những sản phẩm chất lượng tốt nhất đến tay người tiêu dùng. Sản phẩm được phân phối bởi công ty Nội thất vàng.




SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét