Các mẫu tủ giám đốc cao cấp thương hiệu Fami

Mua ngay tủ giám đốc cao cấp, sang trọng của thương hiệu Fami để nhận được giá thấp hơn so với giá niêm yết, giao hàng tận nơi trên toàn quốc.
Tủ giám đốc ngày nay được thiết kế đa dạng, phong phú, mang đậm phong cách trang nhã, đẳng cấp, sang trọng cho người đứng đầu công ty. Cùng Fami điểm danh một số mẫu tủ giám đốc cao cấp dưới đây.

TỦ GIÁM ĐỐC TGD3645T

Tủ giám đốc Fami gồm 9 buồng, 3 khối, là sự kết hợp của các tủ: TGD8550L,TGD8150M, TGD8550R. Phần trên 4 cánh kính có khóa, 2 cánh kín không khóa, 1 khoang trống chính giữa. Phần dưới 8 cánh mở, 2 khoang có khóa, 3 ngăn kéo chính giữa. Bề mặt  phủ Laminate HP Hàn Quốc chống cháy, chống trầy xước, chống thấm nước.chống nhiễm khuẩn. Đình dày kết hợp chỉ khác màu. Hồi hậu phủ Vinyl Hàn Quốc cao cấp mang lại vẻ sang trọng cho tủ tài liệu giám đốc này.


TỦ GIÁM ĐỐC TGD2645T

Tủ giám đốc vip gồm có 4 buồng, 3 khối, là sự kết hợp của các tủ: TGD8350L,TGD8050M, TGD8350R. Phần trên 2 cánh kính có khóa, 2 cánh gỗ có khóa, 1 khối trống 2 buồng không cánh có thể để các đồ vật trang trí cho chiếc tủ thêm trang nhã, đẹp mắt thêm cho căn phòng của bạn. Phần dưới 4 cánh mở. Bề mặt phủ Laminate HP, hồi hậu phủ Vinyl, tất cả đều được nhập khẩu từ Hàn Quốc.





TỦ GIÁM ĐỐC TGD1840T

Tủ tài liệu 4 buồng, 1 buồng kép chính giữa và 2 buồng đơn hai bên. Đình tủ và hồi dày 48mm, bậc dày 24 mm, hậu dày 2.5mm. Trên có 4 cánh kính có khóa riêng tư. Dưới có 4 cánh gỗ có khóa.


TỦ GIÁM ĐỐC TGD8150M

Đình tủ dày 63mm, Cạnh đình tủ được làm tròn (Forming), phần dưới tủ có hộc 3 ngăn và 2 cánh kín, không có khóa. Phần trên tủ dán Laminate HP Hàn Quốc trang trí.

Tất cả các sản phẩm trên của công ty đều sử dụng chất liệu Laminate HP và vinyl được nhập khẩu từ Hàn Quốc chống cháy, chống xước, chống thấm nước rất cao cấp, phù hợp cho chức vụ giám đốc của bạn. Còn chần chờ gì nữa, hãy nhấc máy lên và gọi ngay cho chúng tôi để sắm cho mình chiếc tủ đựng tài liệu cho văn phòng làm việc của mình.


SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét