Lựa chọn bàn làm việc chân sắt giá rẻ

Bàn chân sắt Fami chất lượng cao, mẫu mã đa dạng, giao hàng và lắp đặt miễn phí tận nơi trên toàn quốc. Nhanh tay sở hữu sản phẩm giá rẻ hơn giá niêm yết.
Các dòng bàn làm việc chân sắt hiện nay được người tiêu dùng ưa chuộng vì giá thành bình dân mà kiểu dáng đẹp, phù hợp mọi không gian. Công ty TNHH Fami cung cấp cho quý khách hàng một số mẫu bàn làm việc chân sắt thời trang, giá rẻ.


Một không gian làm việc với đầy đủ nội thất của công ty chúng tôi: bàn làm việc chân sắt, tủ đựng tài liệu và ghế xoay da. Chiếc bàn màu nâu cho không gian phòng làm việc của bạn thêm sang trọng, bàn hình bầu dục với các cạnh được làm trong (Forming) tạo cảm giác thoải mái khi đặt tay làm việc. Sử dụng chất liệu Laminate HP Hàn Quốc chống cháy, chống xước, chống thấm nước.


Bàn chân sắt thiết kế theo hình chữ L, phủ Laminate HP Hàn Quốc cao cấp, bàn có yếm che tạo sự riêng tư, chân trụ chắc chắn. Bàn còn thiết kế thêm ngăn tủ đựng tài liệu tiện dụng.

BÀN LÀM VIỆC CHÂN SẮT HU18

Mặt bàn phủ laminate HP Hàn Quốc màu ghi, chân sơn tĩnh điện, bàn có yếm tạo sự riêng tư cho người ngồi làm việc. Chiếc bàn chân sắ HU18 này còn được trang bị thêm ngăn kéo 3 tầng để bỏ tài liệu.

BÀN LÀM VIỆC CHÂN SẮT TO1206

Bàn chân sắt TO1206 là chiếc bàn đơn phủ Laminate, mặt bàn dày 25mm, cạnh được làm tròn tạo cảm giác thoải mái cho người ngồi làm việc, sử dụng giá đỡ mặt bàn tạo sự thông thoáng và sang trọng cho sản phẩm, bàn có yếm, chân sắt dày 1.2mm sơn tĩnh điện và có độ bóng mờ.

Bàn chân sắt của công ty chúng tôi đều thuộc bàn làm việc giá rẻ phù hợp cho mọi khách hàng. Fami- sản phẩm chất lượng, giá rẻ được người tiêu dùng lựa chọn cao.
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét