Những thiết kế gọn đẹp cho ghế văn phòng

Ghế da giám đốc, ghế trưởng phòng thiết kế đơn giản, gọn đẹp cho mọi văn phòng được bán nhiều nhất hiện nay trên thị trường.
Những chiếc ghế văn phòng được thiết kế gọn đẹp, đúng với vóc dáng của người Việt luôn được khách hàng ưa chuộng và tin dùng. Chúng không những là chiếc ghế an toàn cho sức khỏe mà còn là chiếc ghế ngồi làm việc hằng ngày, mang đậm phong cách của chủ nhân sở hữu nó. Cùng khám phá các mẫu ghế văn phòng gọn đẹp của Fami dưới đây.



GHẾ XOAY LÃNH ĐẠO LƯNG LƯỚI GX203.2-M


Ghế trưởng phòng cao cấp với thiết kế phần lưng lưới thoáng mát, chống tích nhiệt khi ngồi trong thời gian dài, tay vịn thiết kế phù hợp với vóc dáng của người Việt, chân sao mạ có bánh xe, có cần điều chỉnh độ cao thấp tùy chọn.

GHẾ DA CAO CẤP  SG350B

Ghế da giám đốc cao cấp, đệm tựa mút bọc da hoặc da CN, chân nhựa có bánh xe, tay nhựa, sử dụng bát 216 điều chỉnh được độ cao cần hơi và độ ngả của ghế.



GHẾ CHUN XOAY CX03

Ghế xoay dây chun lưng cao có đệm đầu gật gù CX03 là sản phẩm thuộc nhóm ghế văn phòng .Mặt tựa lưng và mặt ngồi làm bằng dây chun co giãn tạo sự thoáng mát và mềm mại khi sử dụng. Cụm chân ghế được thiết kế sử dụng bộ piston khí nén có thể điều chỉnh được chiều cao mặt ngồi. Chân đế hình sao được làm từ vật liệu nhựa. 

GHẾ TỰA GS-33-09

Ghế tựa bằng gỗ phủ Melamine cao cấp chống cháy, chống xước, chống thấm nước, ghế 4 chân trụ chắc chắn bằng inox hay mạ. Thiết kế gọn nhẹ cho dân văn phòng ngồi làm việc hay nghỉ ngơi.

Ngoài ra, Fami còn cung cấp thêm vách ngăn giá rẻ cho mọi công ty thay thế bằng những bức tường thô sơ, kém tinh tế. Liên hệ ngay với chúng tôi.
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét