Bàn ghế đẹp chất cho phòng ăn

Bạn muốn có một không gian phòng ăn thật sự thoải mái và ấm áp bên gia đình của mình? Nội Thất Fami sẽ giúp bạn có được điều này với những chiếc bàn ghế ăn cao cấp nhất.

Để chọn được bộ bàn ăn ghế gỗ cần phù hợp với không gian, cá tính và sở thích của gia đình bạn cần phải suy nghĩ rất nhiều tới nhiều yếu tố từ kích thước, hình dáng đến màu sắc. Chúng tôi sẽ giúp bạn chọn được những mẫu bàn ghế phòng ăn hiện đại nhất qua bộ sưu tập bộ bàn ghế ăn hiện đại sau đây của nội thất vàng và hy vọng nó sẽ cho bạn những gợi ý hay nhất về sản phẩm mà bạn muốn mua.



Bàn ghế ăn công nghiệp bằng gỗ đem lại cảm giác chắc chắn, yên tâm, thoải mái cho người sử dụng. Bàn ăn vốn là trung tâm đoàn tụ của cả gia đình, là nơi ăn cơm, uống nước, chuyện trò, bởi vậy bàn gỗ mang lại cảm giác sức sống, ấm áp thân tình. Bạn sẽ có được những giây phút thật sự tuyệt vời bên gia đình thân yêu của mình với nội thất fami.

Bàn ghế ăn bọc nỉ cao cấp, với kiểu dáng thanh thoát hiện đại, bàn được làm từ chất liệu gỗ tự nhiên cao cấp, bọc nỉ cao cấp màu trắng sữa sang trọng hài hòa, kiểu dáng đẹp rất thanh thoát nhưng cũng không kém phần trẻ trung. Sản phẩm bàn ghế ăn bọc nỉ bao gồm các sản phẩm riêng lẻ hay có thể ghép lại với nhau thành bộ sản phẩm cao cấp, tạo nên phong cách riêng cho nội thất phòng bếp của gia đình bạn.

Bộ bàn ghế ăn đẹp mà chúng tôi muốn giới thiệu tới các bạn là sản phẩm được làm từ nguyên liệu mây tre đan. Màu socola thời thượng của bộ sản phẩm sẽ mang đến vẻ năng động, sôi nổi cho mỗi bữa ăn. Kết hợp với đệm ngồi bọc da tối màu, mọi thành viên sẽ có được cảm giác thoải mái nhất khi ăn.


Một bộ bàn ghế ăn đẹp là khi nó phù hợp nhất với không gian sống. Vì vậy, quý khách hàng có thể liên hệ với Nội Thất Vàng để sở hữu những thiết kế bàn ghế ăn dành riêng cho gia đình mình. Dựa trên diện tích thực tế và phong cách của bạn, chúng tôi sẽ mang đến những thiết kế hoàn hảo nhất. Bên chúng tôi còn cung cấp các sản phẩm nội thất khác như tủ văn phòng, vách ngăn đẹp...Chắc chắn bạn sẽ không phải thất vọng khi đến với Nội Thất Vàng.
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét