Cách chọn ghế trưởng phòng cho lãnh đạo tốt nhất

Ghế trưởng phòng, ghế giám đốc Fami mẫu mã đa dạng, sản xuất trên dây chuyền hiện đại, giá rẻ bất ngờ, miễn phí vận chuyển tận nơi trên toàn quốc nhanh nhất.
Trên thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu ghế trưởng phòng đa dạng về mẫu mã, chất liệu và rất nhiều sản phẩm là hàng giả, hàng kém chất lượng mà giá thành lại rất cao. Hãy đến với công ty nội thất Fami chúng tôi để lựa chọn sản phẩm tốt nhất mà giá thành rẻ nhất. Fami xin giới thiệu quý khách hàng các dòng sản phẩm ghế trưởng phòng hiện đại được ưa chuộng nhất hiện nay.

GHẾ XOAY DA GX 208.1- HK

Ghế trưởng phòng bọc da cao cấp được thiết kế mỏng thanh thoát, phần lưng cao tựa ngả ra phía sau tạo sự thoải mái khi ngồi làm việc hoặc để nghỉ ngơi, tay vịn bằng sắt bọc nỉ êm ái, chân sao bằng sắt chắc chắn có bánh xe di chuyển dễ dàng trong công việc.


Chiếc ghế lãnh đạo thiết kế mỏng, phần da tạo đường viền ngang chuẩn từng đường kim mũi chỉ, chân sao mạ có bánh xe, có cần điều chỉnh độ cao thấp cho ghế.

GHẾ XOAY LÃNH ĐẠO GX201.2- HK

Chiếc ghế trưởng phòng có màu ghi sáng cho những ai thích màu tươi trẻ, ghế có phần dựa đầu nghỉ ngơi, sử dụng vải da PU, chân đế vững chắc, chân sao hợp kim nhôm dòng S05. tay vịn loại đặc biệt kiểu dáng thanh thoát bằng hợp kim nhôm, mặt tì tay bằng da PU êm ái cho đôi tay bạn.

GHẾ XOAY LƯỚI GX08M

Bên cạnh các mẫu ghế xoay da cao cấp, Fami còn cung cấp ghế xoay lưới, một trong những mặt hàng đa dạng về kiểu dáng cũng như phong phú về màu sắc. Sản phẩm được kết hợp da và vải lưới tạo sự sang trọng và tiện dụng của ghế, thiết kế cách điệu tay vịn, độ cao phù hợp với tư thế ngồi. Tựa lưng bằng khung thép bọc vải lưới thoáng mát, chống tích nhiệt, chân sao mạ, mặt ngồi thiết kế kiểu thác nước chống tê chân khi ngồi làm việc lâu.

Hãy là người tiêu dùng thông minh khi lựa chọn cho mình những chiếc ghế chất lượng, là người bạn phục vụ đắc lực trong công việc hằng ngày của bạn. Ghế được sản xuất phù hợp với vóc dáng của người Việt Nam, an toàn cho sức khỏe của bạn. Nhanh tay liên hệ với chúng tôi để lựa chọn mua những sản phẩm tốt nhất.

SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét