Bàn làm việc ECO thương hiệu Fami

Thay những chiếc bàn làm việc cũ kĩ của bạn bằng những chiếc bàn làm việc ECO, vừa rẻ, đẹp lại vừa bền. Nhanh tay đến với nội thất Fami để có những sản phẩm ưng ý.
Bạn muốn có một chiếc bàn làm việc mới giúp cải thiện công việc của mình mà không phải bỏ ra một số tiền quá lớn. Các mẫu bàn làm việc ECO mang thương hiệu Fami chính là thương hiệu bạn cần lựa chọn bởi sản phẩm của chúng tôi được đánh giá là đẹp và rẻ nhất thị trường. Sau đây là một số sản phẩm nổi bật cho bạn.


BÀN LÀM VIỆC CHC1406

Đây là một chiếc bàn làm việc ECO alpha, sản phẩm sử dụng chất liệu gỗ MFC cao cấp. Dưới mặt bàn phía bên phải là một hộc treo có 1 cánh và 1 ngăn kéo (ngăn kéo dùng ray bánh xe). Chân bàn có thể điều chỉnh được độ cao giúp thuận tiện trong quá trình sử dụng.

BÀN LÀM VIỆC CDC1406

Cũng là một chiếc bàn làm việc ECO alpha nhưng sản phẩm này có thiết kế đơn giản hơn nhằm giảm bớt giá thành, hướng tới những khách hàng có thu nhập không cao. Việc phân phối sản phẩm với nhiều mức giá sẽ giúp khách hàng có sự lựa chọn phù hợp với điều kiện kinh tế của mình.

BÀN LÀM VIỆC CHB 1407

Bàn làm việc ECO có 2 loại alpha và beta. Chiếc bàn này thuộc loại beta với thiết kế tương tự mẫu alpha nhưng với màu sắc khác cho bạn có thêm sự lựa chọn. Mặt bàn sử dụng chất liệu MFC dầy 25mm, chân ốp hình chữ nhật điều chỉnh được độ cao.


BÀN LÀM VIỆC CDB1206

Thêm một chiếc bàn làm việc ECO beta cho bạn. Bàn thiết kế khá đơn giản, với mặt bàn sử dụng chất liệu MFC dầy 25mm, chân ốp hình chữ nhật điều chỉnh được độ cao. Bàn có yếm che tạo sự riêng tư cho người làm việc, ngoài ra còn sử dụng giá đỡ tạo kiểu dáng hiện đại và thuận lợi cho lắp đặt.

Các mẫu bàn làm việc văn phòng thương hiệu Fami hiện nay đang được tin dùng trên thị trường và được khách hàng đánh giá cao. Chúng tôi cam kết giao hàng và miễn phí lắp đặt trên toàn quốc. Nội thất Fami - giá rẻ cho mọi nhà.
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét