Hệ thống bảng cao cấp từ nội thất Fami

Nội thất Fami chuyên cung cấp các mặt hàng bảng cao cấp nhất hiện nay với hệ thống sản phẩm đa dạng chưa từng có, có vị trí nổi bật trên thị trường nội thất trường học.

Không còn sản phẩm xa lạ với mọi người nữa, những chiếc bảng dường như đã trở thành vật dụng gắn liền với mọi không gian làm việc nhóm mà đặc biệt là không gian lớp học. Để có được sự tin yêu tin yêu từ phía người tiêu dùng thì chúng tôi đã không ngừng cho ra đời những sản phẩm có chất lượng cao nhất với mức độ giá cả thấp nhất, phù hợp với mọi nhu cầu quý khách hàng.


BẢNG TỪ DI ĐỘNG MÀU XANH, BTDDX1220

Trong nội thất phòng làm việc hiện đại, bảng từ xanh vốn được nhiều khách hàng lựa chọn như một phần không thể thiếu trong nội thất văn phòng. Bảng được thiết kế sang trọng, dễ dàng lau sạch nên ngày càng được nhiều văn phòng, trường học mua dùng. Ngoài ra bảng từ xanh chống lóa cũng ngày được sử dụng nhiều trong nội thất gia đình bởi những ưu điểm nổi trội của bảng từ viết phấn.


BẢNG TRƯỢT ÂM TƯỜNG F-BT4800

Mặt bảng trượt âm tường được làm bằng thép từ tính chất lượng cao và được phủ bên ngoài một lớp sơn màu trắng có tác dụng làm bảng chống lóa giúp mắt không bị mỏi khi nhìn vào bảng. Mặt bảng là thép từ tính nhập khẩu từ Hàn Quốc có màu trắng đẹp và có thể dễ dàng lau sạch, không bị in vết sau khi xóa.

BẢNG TREO TƯỜNG F-BCD3200

Hệ thống bảng ghim treo tường được đánh giá tích cực từ phía người tiêu dùng, sự cố định cuả sản phẩm sẽ dễ dàng hơn cho việc sử dụng và bảo quản. Bạn không phải lo lắng về vấn đề chất lượng vì chúng luôn được đảm bảo tốt cho sức khỏe mắt của bạn.


BẢNG TREO TƯỜNG F-BCD1200

Ngoài bảng từ xanh treo tường, chúng tôi còn cung cấp bảng từ xanh có chân (còn gọi là bảng di động) với nhiều kích thước khác nhau và rất nhiều những sản phẩm nội thất trường học khác như bàn học sinh, bàn giáo viên...

Quý khách hàng có thể liên hệ thêm với chúng tôi để lựa chọn được những chiếc bảng viết chất lượng cao và đáp ứng được nhu cầu sử dụng của khách hàng.
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét