Bàn giám đốc Fami, đẳng cấp trên từng chi tiết

Bàn giám đốc Fami sản xuất trên dây chuyền công nghệ, chuẩn xác, cẩn thận trên từng chi tiết. Hãy cùng khám phá...
Các bàn giám đốc hiện nay luôn cải cách phù hợp với xu hướng và yêu cầu của khách hàng. Việc lựa chọn cho mình chiếc bàn giám đốc không chỉ để ngồi làm việc hằng ngày mà còn tạo hình ảnh quyền uy của mình dựa vào những chiếc bàn.



BÀN GIÁM ĐỐC BGD2010V1

Bàn giám đốc vip của Fami sử dụng chất liệu cao cấp phủ Melamine cao cấp, dễ lau chùi vác vết bút bi và vết mực, đặc biệt phù hợp với khí hậu và thói quen tiêu dùng của người Việt nam. Bàn giám đốc gồm bàn làm việc chính và hộc tủ tài liệu, mặt trước trang trí thêm miếng dán có màu thêm đẳng cấp, tránh đơn điệu




BÀN GIÁM ĐỐC BGD18M2

Bề mặt bàn và bề mặt hồi phủ Melamine Hàn Quốc chống cháy, chống trầy xước, chống thấm nước và chống nhiễm khuẩn. Là chiếc bàn lãnh đạo nên chúng luôn được thiết kế mang vẻ sang trọng, tinh tế phù hợp với chức vụ giám đốc cảu từng công ty.




BÀN GIÁM ĐỐC BGD2010V2

Bề mặt bàn và bề mặt hồi phủ Melamine Hàn Quốc. Chiếc bàn lãnh đạo này màu sắc tươi sáng, rộng rãi phù hợp cho căn phòng diện tích lớn, có khay nâng đỡ bàn tạo sự sang trọng và thông thoáng.


Bàn giám đốc sơn PU gồm bàn làm việc chính và tủ tài liệu. Cạnh bàn được làm tròn (Forming) thoải mái khi ngồi làm việc, bàn được trang trí thêm đường viền sáng thêm đẹp mắt.

Liên hệ trực tiếp hoặc gọi điện thoại cho chúng tôi để mua những chiếc bàn giám đốc cho riêng mình hay những sản phẩm khác của Fami.

SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét