Hệ thống bảng cao cấp của nội thất Fami

Bảng Fami chất lượng phù hợp với mọi nhu cầu thị hiếu của khách hàng từ những người sử dụng khó tính nhất, hãy cùng trải nghiệm với hệ thống bảng cao cấp Fami để biết được những ưu điểm của chúng.

Bảng từ trắng do nội thất Fami sản xuất là loại bảng được sử dụng rất phổ biến trong văn phòng cũng như nội thất không gian trường học. Ngoài tính năng dùng đề viết, bảng từ còn có tính năng hít nam châm cực mạnh nên có thể dùng bảng từ để đính tài liệu lên mặt bảng bằng viên nam châm từ tính, chính vì tính tiện dụng này mà bảng từ ngày càng được sử dụng rộng rãi trên thị trường hiện nay.

Dưới đây là một vài sản phẩm bảng cao cấp được khách hàng thường xuyên chọn mua. 

BẢNG TRƯỢT ÂM TƯỜNG F-BT4800

Bảng âm tường là sản phẩm có thiết kế mặt bảng từ chất liệu bằng tôn Hàn Quốc, có tác dụng chống lóa. Hai tấm bảng cố định phía sau, một tấm bảng trượt phía trước. Tấm bảng trượt sử dụng ray treo và bánh xe để di chuyển. Cả khối bảng được âm vào tường gạch có sẵn, điều này đã thu hút sự chú ý của rất nhiều người sử dụng.
BẢNG TREO TƯỜNG F-BCD3200

Đặc điểm của mặt bảng trắng treo tường hay còn gọi là bảng từ chống lóa Fami chính là : có thể bảo vệ mắt giảm thiểu khả năng gây bệnh cận thị ở học sinh do có khả năng chống chói lóa ở bất kỳ góc độ nào; công nghệ sơn hiện đại và tiên tiến của nền công nghiệp Hàn Quốc đã cho ra đời sản phẩm chất lượng với tuổi thọ cao ; dòng kẻ mờ ô ly 5cm x 5cm tiện lợi phù hợp với nhu cầu sử dụng hiện nay.
BẢNG TREO TƯỜNG F-BCD1800

Bảng từ trắng treo tường được sản xuất bằng mặt thép từ tính sơn tĩnh điện màu trắng có kẻ ô 5x5cm theo đúng tiêu chuẩn của bộ giáo dục, trong danh mục thiết bị giáo dục loại bảng này còn có nhiều ưu điểm như : Dễ đọc, không bị chói, bóng ở bất kỳ vị trí nào, vật liệu ổn định trong mọi thời tiết, tạo cảm giác khi viết lên bảng như viết lên giấy, dễ dàng lau sạch sau khi viết hay có thể viết ngay khi bảng còn ướt, mặt bảng có độ bền cao...

BẢNG DI ĐỘNG F-BDD1800

Ngoài loại bảng trường học, công sở chính là bảng từ chống lóa, công ty Nội Thất Vàng còn chuyên cung cấp các loại sản phẩm nội thất khác như : bàn ghế học sinh, bàn ghế giáo viên...

Mọi vấn đề liên quan đến bảng trường học, bảng văn phòng, bảng giáo dục, quý khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và phục vụ tận tình.
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét