Ghế tựa bệt văn phòng giá mềm

Ghế tựa bệt văn phòng mang đến cho bạn trải nghiệm tư thế làm việc mới lạ độc đáo. Ghế sản xuất đạt chất lượng cao mà giá mềm cho mọi khách hàng.
Không chỉ gò bó trong tư thế ngồi làm việc hay thư giãn với các loại ghế xoay, ghế tựa chân cao. Giờ đây, bạn có thể trải nghiệm tư thế ngồi làm việc mới với ghế tựa bệt cho cuộc sống thêm thú vị. Cùng Fami lựa chọn ra những chiếc ghế bệt giá mềm, thời trang nhất hiện nay.




Ghế bệt kiểu dáng thời trang thích hợp làm ghế nhân viên văn phòng hay ghế để nghỉ ngơi thư giãn cùng bàn bè uống cà phê. Lưng gỗ cao cấp có thông khí, đệm mút bọc nỉ ngồi êm ái thoải mái cho công việc hay những giờ giải lao.



Ghế thiết kế có thể gấp gọn gàng, những kiểu thiết kế như thế này có mặt trong các quán ăn uống giải trí của giới trẻ vì tính thời trang của nó. Lưng và ghế ngồi bằng mút bọc nỉ cao cấp, lưng ngả sau tạo cảm giác thoải mái cho đốt sống lưng.


Những thiết kế quả là độc đáo đã mang lại sự ưa thích của khách hàng. Ghế sử dụng gỗ cao cấp chống cháy, chống trầy xước, chống thấm nước an toàn cho sức khỏe của người sử dụng. Chỗ ngồi cùng lưng ghế tạo hình ấn tượng. 


Màu sắc trang hòa bắt mắt sẽ làm cho không gian của bạn tươi mới hơn. Ghế gập dễ dàng, đệm mút bọc nỉ đa dạng màu sắc phục vụ sở thích của khách hàng. Nhanh tay chọn cho mình chiếc ghế như thế này để ngồi làm việc và nghỉ ngơi, cho cuộc sống của bạn thêm thú vị và tiện nghi nhất.

Nội thất Fami tại miền Bắc hân hạnh cung cấp cho khách hàng nhiều dòng sản phẩm ưu điểm vượt trội, nhu cầu sử dụng cao như bộ bàn ăn inox chính hãng giá rẻ cho tất cả khách hàng.

SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét