Cùng Fami thiết kế nội thất trường học

Để có một không gian nội thất trường học vừa ý, không lựa chọn nào tuyệt vời hơn là những sản phẩm nội thất Fami, chất lượng, bền đẹp, giá rẻ và chính hãng.

Nội thất fami không chỉ là một trong những thương hiệu đi đầu trong việc nghiên cứu, sáng tạo những sản phẩm mới về nội thất văn phòng mà còn đi đầu trong việc phát triển các dòng sản phẩm nội thất trường học fami dành cho học sinh. Cùng khám phá những thiết kế bảng học sinh, bàn ghế, tủ locker... mới nhất của nội thất Fami thôi nào.

BẢNG TREO TƯỜNG F-BCD3200

Bảng từ treo tường chống lóa Fami là loại bảng được sử dụng để viết bằng phấn hoặc bút lông thường được sử dụng trong trường học hoặc các trung tâm giáo dục . Bề mặt của tấm bảng được làm bằng thép phủ sơn công nghệ Hàn Quốc hiện đại và cao cấp nhất. Hiện nay, trên thị trường Việt Nam chưa có sản phẩm thay thế nào có thể đảm bảo chất lượng ngang bằng so với mặt bảng nhập khẩu từ Hàn Quốc của nội thất Fami cả.

BẢNG TREO TƯỜNG F-BCD1200
Bảng từ trắng viết phấn hay bút lông treo tường dùng cho học sinh là một bước đột phá về thiết bị công nghệ giáo dục của Việt Nam. Bảng từ trắng viết phấn đã thay thế cho toàn bộ bảng gỗ đen mà trước đây ở các trường học đã dùng.



BÀN GHẾ HỌC SINH F-BHS-01S

Dựa theo tiêu chuẩn của bộ y tế Việt Nam về tiêu chuẩn kích thước bàn ghế học sinh, chúng tôi thiết kế và sáng tạo ra nhiều sản phẩm bàn ghế với nhiều mẫu mã khác nhau dành riêng cho học sinh mẫu giáo, cấp 1,cấp 2, cấp 3...Mỗi sản phẩm của chúng tôi đều được đảm bảo về độ bền, đẹp, phù hợp với giá bàn học sinh hiện nay và được bộ công thương công nhận là hàng Việt Nam chất lượng cao.

TỦ LOCKER F-TLK2142 

Một chiếc tủ đựng đồ là hoàn toàn cần thiết cho các trường học, nó tạo nên sự chuyên nghiệp, gọn gàng và an toàn. Tủ locker được làm từ thép tôn tĩnh điện, với các kích thước đa dạng, số ngăn đa dạng phù hợp với mọi quy mô của trường học.

Là thương hiệu hàng đầu, Fami nổi tiếng với các sản phẩm nội thất trường học, hãy lựa chọn sản phẩm của chúng tôi quý khách hàng sẽ có sự lựa chọn đúng đắn nhất.
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét